นพ.ไพศาล เผย "โต๊ะเล็กช้างศึก" เผยผลตรวจโควิด-19 เป็นลบทั้งหมด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัพนักฟุตซอลชาติไทยพร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้รับข่าวดี ผล PCR Tests เป็นลบทั้งหมด หลังจากเดินทางกลับจากการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย และเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของภาครัฐ ที่โรงแรมเมเปิ้ล ย่านบางนา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ แพทย์ประจำทีม เปิดเผยว่า "ทีมชาติไทยเดินทางกลับมาเมื่อวันที่ 28 กันยายน หลังจากเข้ากักตัวที่โรงแรมเมเปิ้ล ในวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาทุกคนได้รับการตรวจ PCR Test ครั้งแรก ผลปรากฏว่า ผล PCR Tests - not detected (Negative) ทั้งหมด ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะตลอดการเดินทางไปเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ทุกคนระมัดระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อยู่ตลอดเวลา"

 

 

โต๊ะเล็กช้างศึก รับอัดฉีด 6 ล้านบาท รอลุ้นผลรัฐลดกักตัวเหลือ 7 วัน

“โค้ชหมี” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยฟุตซอลไทยทำเต็มที่แล้ว

ขณะที่ นักกีฬาฟุตซอลที่อยู่ระหว่างการกักตัว ได้เตรียมพร้อมรักษาความฟิตของร่างกาย และลุ้นที่จะกลับไปรับใช้ต้นสังกัดได้ทันเวลาในการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ประจำฤดูกาล 2021 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 โดยจะมีพิธีจับสลากประกบคู่ ทั้ง 14 สโมสร ประกอบด้วย FREE FIRE บลูเวฟ ชลบุรี , การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ , NT FC , ห้องเย็นท่าข้าม , แบงค็อก บีทีเอส , ราชนาวี , ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน , บางกอก ซิตี้ , สุราษฎร์ธานี , เกษมบัณฑิต , มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ , ราชภัฏเพชรบุรี , แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ซึ่งตัวแทนของทุกสโมสรจะขึ้นไปจับสลากด้วยตัวเอง ในวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่อาคารบอคเซีย การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 13.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ