"เป๊ป" ปวดใจลูกสาวคบ "อัลลี่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นภาพที่คนเป็นพ่ออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องปวดใจ หลัง มาเรีย ลูกสาวคนสวย โดนเผยภาพว่า กำลังคบหาดูใจ กับ เดเล่ อัลลี่ กองกลางของสเปอร์ส จากการที่ทั้งคู่เดินออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในลอนดอน

เมลสื่ออังกฤษ เปิดเผยภาพถ่ายที่ เดเล่ อัลลี่ นักเตะของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์  ควง มาเรีย ลูกสาวคนสวยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาจากร้านอาหารชื่อดังในย่านเมย์แฟร์  ของลอนดอน โดยทั้งคู่ได้เดินออกมาจากร้านอาหารดังกล่าวด้วยความอิ่มเอมทั้งกายและใจ และพวกเขาไม่ปกปิดตัวตนอะไรทั้งนั้น ซึ่งการทำแบบนี้เหมือนเป็นการเปิดตัวเรื่องความรักอย่างเป็นทางการ

ทางด้านคุณพ่ออย่าง เป๊ป ก็เปิดไฟเขียวให้ลูกสาวอยากคบใครก็ได้ตามที่ใจต้องการ ซึ่งปีที่แล้ว มาเรีย วัย 20 ปี ก็เคยมีภาพหลุด

 

ไทม์ส เผย แมนฯ ยู รับวัคซีนโควิด แค่ 1 ใน 3 ลิเวอร์พูล,ลีดส์ ฉีดมากสุด

สื่อดังเมืองผู้ดี เชื่อลิเวอร์พูลไร้ปัญหาต่อสัญญา "ซาลาห์"

ซึ่งกำลังจูบ อัลลี่ และตอนนั้นคุณพ่อเป๊ป ก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ  ขณะที่ เดลี่ เมล ยังได้ติดต่อไปหาตัวแทนของ อัลลี่ เพื่อที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่เอเย่นต์นักเตะปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของลูกค้าของเขา

ทั้งนี้ อัลลี่ แยกทางกับ รูบี้ เมย์ แฟนเก่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจากนั้นในเดือนเมษายน เขาก็เริ่มคบหาดูใจกับ มาเรีย โดยในเวลานั้นมีรายงานว่า ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ก่อนที่จะค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ จนกลายเป็นความผูกพัน และคบหาดูใจกันในที่สุด

ข่าวดีแฟนลิเวอร์พูล "เอลเลียตต์" เริ่มฟื้นฟูร่างกายแล้ว

ไทม์ส เผย แมนฯ ยู รับวัคซีนโควิด แค่ 1 ใน 3 ลิเวอร์พูล,ลีดส์ ฉีดมากสุด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ