"โรนัลโด้" ส่อหลุดข้อหาข่มขืนหลังคดีจ่อ "ยกฟ้อง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหลุดข้อหาคดีข่มขืนที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา หลังจากว่าผู้พิพากษาเผยว่าอาจยกฟ้อง

ดาวเตะวัย 36 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องนี้หลังจาก แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบสาวชาวอเมริกันได้ออกมาเผยว่าเธอถูก โรนัลโด้ ข่มขืนในโรงแรมเมื่อปี  2009 ในตอนที่ทั้งคู่บังเอิญพบกันที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งเมื่อเมษายนที่ผ่านทางฝ่ายหญิงก็เพิ่งเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินสูงถึง 56.5 ล้านปอนด์  

ซึ่งล่าสุด แดเนี่ยล อัลเบร็กต์ส ผู้พิพากษารัฐเนวาด้า ได้มีการตำหนิไปยังทนายความของฝั่งโจทก์ที่ทำการเปิดเผยและขโมยเอกสารที่ผู้พิพากษาระบุว่าเป็นบทสนทนาระหว่าง โรนัลโด้ และทนายความของเขา

 

หุ้น “ยูเวนตุส” ร่วง 30 % หลัง “โรนัลโด้” เจอข้อหาข่มขืน

ตำรวจสหรัฐฯ ขอดีเอ็นเอ “โรนัลโด้” เทียบหลักฐานคดีข่มขืนสาวอเมริกัน

“โรนัลโด้”เผยถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนแย่สุดในชีวิต

ซึ่งจุดนี้ถือเป็นประเด็นแสดงให้เห็นว่าทางทนายของจำเลยไม่ไว้ใจในตัวลูกความของตนเอง รวมถึงพฤติกรรมดังกล่าวยังโดนศาลตำหนิอย่างหนักเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ คริสเตียนเซ่น ซึ่งเป็นทีมทนายของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส พอใจในรูปคดีที่ศาลได้ออกเผยออกมาข้างต้น พร้อมหวังว่า โรนัลโด้ น่าจะถูกยกฟ้องในเร็ววันนี้

สำหรับคดีนี้อัยการเคยปัดตกไปแล้วว่า โรนัลโด้ จะไม่ถูกดำเนินการในแง่ของการข่มขืน แต่ทางฝ่ายโจทก์ เองก็ยังเดินหน้าเรียกร้องค่าเสียหาย

“นิวคาสเซิ่ล” ทีมฟุตบอลที่มีเจ้าของรวยสุดในโลก

มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้ารับปริญญาเอก อายุน้อยที่สุด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ