บีบบอร์ดพรีเมียร์ลีกลาออกเซ่นดีล"นิวคาสเซิ่ล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมพรีเมียร์ลีก รวมตัวเรียกร้องให้บอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีกลาออก หลังอนุมัติการเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล โดยไม่มีการแจ้งเตือนหรือหารือล่วงหน้า

เดอะ ซัน เปิดเผยว่า   ทีมอย่างท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยที่บอร์ดพรีเมียร์ลีกปล่อยให้ดีลนี้ผ่านฉลุย รวมถึงบรรดาทีมกลางตาราง อย่าง เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า, คริสตัล พาเลซ, ไบรท์ตัน และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ดูจะไม่พอใจยิ่งกว่า  โดยการประชุมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเต็มไปด้วยบรรยากาศที่เดือดดาล ซึ่งส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ ริชาร์ด มาสเตอร์ ประธานบริหาร, แกรี่ ฮอฟฟ์แมน ประธาน และบรรดาคณะกรรมการของพรีเมียร์ลีก

 

 

ทีมพรีเมียร์ไม่พอใจ "ทุนซาอุ" เทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล

กลุ่มทุนซาอุฯ ยกเลิกเทคโอเวอร์ “นิวคาสเซิ่ล”

“ร็อดเจอร์ส” หวังได้คุมแมนฯซิตี้ต่อ “เป๊ป”

ขนไก่สาวไทย ชนะ อินโดนิเซีย 3-2 เข้ารอบตัดเชือกพบ จีน ศึกอูเบอร์ คัพ

ส่วนทางด้าน นิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่า สตีฟ บรูซ กุนซือใหญ่ของทีมจะยังคงทำหน้าที่คุมทีมสาริกาดง ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ซึ่งเดิมที มีการคาดการณ์ว่า บรูซ จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งทันทีที่กลุ่มทุนจากซาอุดิอาราเบียกลายเป็นเจ้าของใหม่ของสโมสร และจะให้มือขวา แกรม โจนส์ รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวในเกมเจอ สเปอร์ส ระหว่างการสรรหางผู้จัดการทีมคนใหม่

ด้าน กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ต้องการคว้าตัว ราบิโอต์ มาเสริมแดนกลางในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ และมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ ยูเวนตุส จะปล่อยตัวออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2019 กองกลางรายนี้ก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่เก่งของตัวเองออกมาได้เลย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ