"คอนเต้" เมิน "นิวคาสเซิ่ล" รอคุม "แมนฯยู"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมปฏิเสธนิวคาสเซิ่ล เพราะสนใจย้ายมาคุมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า

กุนซือชาวอิตาลี พาอินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก่อนตัดสินใจแยกทางกัน เพราะมีปัญหากับบอร์ดบริหาร และตกเป็นข่าวเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ "สาลิกาดง" ที่อยากได้มาคุมทีม

แต่ล่าสุด เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมปฏิเสธคุมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะเขาอยากที่จะย้ายมารับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ดีอย่างสมํ่าเสมอ

 

 

แฟนผีเกิน80%โหวตไล่ “โซลชาร์” พ้นกุนซือ

โซลชาร์ แย้มไม่ส่ง "โรนัลโด้" ลงเล่นทุกนัด

ด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่พอใจบอร์ดบริหารเป็นการส่วนตัวที่ไม่ยอมเซ็นสัญญาดึงมิดฟิลด์ตัวรับตามที่เขาต้องการในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เดแคลน ไรซ์ ผู้เล่นของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ทีมแสดงความสนใจ แต่สุดท้าย ปีศาจแดงก็ไม่ได้ตัวมิดฟิล์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม หลังถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาแฟนบอลของทีมที่ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลอาจก่อเหตุประท้วงก่อนหน้าเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แฟน "ปีศาจแดง"ได้บุกเข้าไปในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนเกมต้องเลื่อนออกไป ทำให้ตอนนี้ทีมได้วางแผนกับเจ้าหน้าที่ต่าง ๆรวมถึงตำรวจเกรเตอร์ แมนเชสเตอร์ เพื่อทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีพร้อมและไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

ห้ามพลาดความมันส์ของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ