"โซลชาร์" เซ็ง พลาดซื้อมิดฟิลด์ส่งผลทำทีมฟอร์มย่ำแย่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการไม่ได้กองกลางตัวรับเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลกับฟอร์มการเล่นที่เกิดขึ้นในเวลานี้

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์  ออกมาเปิดเผยว่า นายใหญ่วัย 48 ปี ไม่พอใจอย่างมากที่ไม่สามารถซื้อตัวมิดฟิลด์ตัวรับเข้ามายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนที่ผ่านมา  ซึ่งแม้ว่าก่อนน้านี้ตามโครงสร้างจะมีการตกลงว่าตลาดนักเตะในรอบที่ผ่านมา ต้องมีการเสริมทีมด้วยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและกองกลางตัวริมเส้นก่อน ส่วนในตำแหน่งกองกลางตัวรับไม่ได้มีข้อตกลงกันไว้ก่อนแต่อย่างใด

“แมนฯยูไนเต็ด”สตาร์ทแย่สุดในรอบ 30 ปี ห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้ม

"โซลชาร์" เชื่อนี่คือ ป็อกบา ฟอร์มที่ดีที่สุด 

ซึ่งที่ผ่านมาในตำแหน่งกองกลางตัวรับ “ปิศาจแดง” ตกเป็นข่าวกับทั้ง เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะของเวสต์แฮม รวมไปถึง เลออน โกเร็ตซ์ก้า จาก บาเยิร์น มิวนิค

ปัจจุบันในแดนกลางที่มี เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวหลัก ซึ่งเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ เลสเตอร์ 2-4 ทั้งคู่ไม่ได้ลงเล่นร่วมกัน  ส่วน เนมันย่า มาติช  อีกหนึ่งแข้งที่เล่นในตำแหน่งนี้ก็เริ่มโรยราลงไปทุกขณะ ด้าน ปอล ป็อกบา แม้จะถอยมาเล่นตรงจุดนี้ได้ แต่คุณลักษณะก็ไม่ได้ตอบโจทย์ทีมแต่อย่างใด

โดยในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้เพียง 5 จาก 11 เกมในฤดูกาลนี้ อีกทั้งเป็นการแพ้ 2 จาก 3 เกมหลังในลีก ที่สำคัญเก็บคลีนชีตได้เพียงนัดเดียวจาก 19 นัดหลังสุด

TPN พลิกโฉมการประชันรอบชุดว่ายน้ำ MUT 2021 รูปแบบใหม่ พร้อมชมการประกวดทาง “พีพีทีวี” คืนนี้!

ห้ามพลาดความมันส์ของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ