ก่อนแดงเดือด! "เดอะซัน" งัดสถิติ "โซลชาร์" คุมทีมดีกว่า "คล็อปป์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีสถิติคุมทีมดีกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนที่ทั้งคู่จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พบกันในศึกแดงเดือด วันอาทิตย์นี้

"เดอะ ซัน" สื่อจอมเต้าชื่อดังของอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยสถิติการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการที่คุมทีมผ่านไป 162 เกมแรกปรากฏว่ากุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน มีสถิติพาทีมชนะมากกว่า เจอร์เก้น คลอปป์ บิ๊กบอสของลิเวอร์พูล

นอกจากนี้สื่อเจ้าดังกล่าว ยังได้มีการนำสถิติของ โซลชาร์ ไปเทียบกับกุนซือทีมใหญ่ทีมอื่นๆ หลังผ่านการคุมทีมในจำนวนเกมที่เท่ากัน

"โซลชาร์" เซ็ง พลาดซื้อมิดฟิลด์ส่งผลทำทีมฟอร์มย่ำแย่

คล็อปป์ หนุน ซาล่าห์ เหมาะสมคว้า "บัลลงดอร์" ปีนี้

ภาพจาก : thesun

ปรากฏว่าสถิติของนายใหญ่วัย 48 ปี พาทีมชนะได้ 89 นัดจาก 162 นัดแรก คิดเป็น 54.9 เปอร์เซ็นต์ ดีกว่าสถิติของ คล็อปป์ ที่พาทีมชนะ 88 เกมจาก 162 เกมแรกที่คุมทีม คิดเป็น 54.4 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม สถิติของทั้งคู่ในการพาทีมชนะหลังผ่านการคุมทีม 162 นัดแรกนั้น ต่ำกว่าสถิติของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ไม่น้อยเช่นกัน โดยกุนซือชาวสแปนิชของ“เรือใบสีฟ้า” พาทีมชนะ 116 นัดจาก 162 เกมแรกที่คุมทีม คิดเป็น 71.6 เปอร์เซ็นต์

โดยก่อนเกม “แดงเดือด” ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น เพิ่งบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ส่งผลให้ทีมไม่ชนะในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน และชนะเกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ผู้มาเยือน เกมล่าสุดบุกไปถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 และยังไม่แพ้ในเกมลีก 8 นัด  (ชนะ 5 เสมอ 3)นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล และเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ทีมใดในลีกฤดูกาลนี้

แมนฯ ซิตี้ พร้อมปล่อย สเตอร์ลิ่ง 68 ล้านปอนด์

ห้ามพลาดความมันส์ของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ