“แมนฯยู” คุมเข้มหวั่นแฟนบอลประท้วงแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมรับมือแฟนบอลปีศาจแดง ที่อาจรวมตัวประท้วงในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาแฟนบอลของทีมที่ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลอาจก่อเหตุประท้วงก่อนหน้าเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แฟน "ปีศาจแดง"ได้บุกเข้าไปในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนเกมต้องเลื่อนออกไป ทำให้ตอนนี้ทีมได้วางแผนกับเจ้าหน้าที่ต่าง ๆรวมถึงตำรวจเกรเตอร์ แมนเชสเตอร์ เพื่อทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีพร้อมและไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

 

 

ก่อนแดงเดือด! "เดอะซัน" งัดสถิติ "โซลชาร์" คุมทีมดีกว่า "คล็อปป์"

คล็อปป์ หนุน ซาล่าห์ เหมาะสมคว้า "บัลลงดอร์" ปีนี้

ด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่พอใจบอร์ดบริหารเป็นการส่วนตัวที่ไม่ยอมเซ็นสัญญาดึงมิดฟิลด์ตัวรับตามที่เขาต้องการในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เดแคลน ไรซ์ ผู้เล่นของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ที่ทีมแสดงความสนใจ แต่สุดท้าย ปีศาจแดงก็ไม่ได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม หลังถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

ขณะที่เจสซี่ ลินการ์ด  ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ และยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม  ก็ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล เพราะเอเย่นต์ของลินการ์ดโพสต์ภาพอินสตาแกรมว่ากำลังชมเกมลีกนัดล่าสุดที่นิวคาสเซิ่ล แพ้คาบ้านให้กับสเปอร์ส 2-3   ทั้งนี้ ตั้งแต่ย้ายกลับจากสัญญายืมตัวกับเวสต์แฮม ฤดูกาลนี้ลินการ์ด เพิ่งได้ลงเล่นไปแค่ 4 เกมเท่านั้น

ห้ามพลาดความมันส์ของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ