บอร์ดนิวคาสเซิ่ลเคาะ 3 รายชื่อลุ้นกุนซือใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอร์ดบริหารของ นิวคาสเซิล ได้คัดเลือก 3 รายชื่อสุดท้ายที่จะมาเป็นแคนดิเดตกุนซือคนต่อไปต่อจาก สตีฟ บรูซ เป็นที่เรียบร้อย

ดิ เอ็กเพรส สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารใหม่ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ทำการเลือก 3 กุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำทีมแทน สตีฟ บรู๊ซ ที่ใกล้โดนไล่ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปรากฎว่า ไม่มีชื่อของตัวเต็งที่เป็นข่าวลือทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ อันโตนิโอ คอนเต้ โดย 3 แคนดิเดตที่เข้ารอบ ประกอบด้วย ลูเชียน ฟาฟร์ อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์, เอ็ดดี ฮาว อดีตกุนซือบอร์นมัธ และ เปาโล ฟอนเซกา อดีตกุนซือโรมา ซึ่งคาดว่าการตัดสินใจเลือกกุนซือคนใหม่จะเสร็จสิ้นภายในเดือน พ.ย.

 

แฟน "นิวคาสเซิ่ล" โหวต "คอนเต้" นั่งผู้จัดการทีมคนใหม่

นิวคาสเซิ่ลจ่อปลด "บรูซ" สัปดาห์นี้

ส่วนทางด้าน 18 ทีมพรีเมียร์ลีกพร้อมใจกันลงคะแนนโหวตห้าม นิวคาสเซิ่ล เซ็นสัญญาสปอนเซอร์หรือทำการค้ากับบริษัทของเจ้าของสโมสร เนื่องจากกังวลว่า กลุ่มนายทุนใหม่ "สาลิกาดง" จะเซ็นสัญญากับบริษัทของตัวเองในมูลค่ามหาศาล โดยนิวคาสเซิ่ล โหวตสวน ส่วนแมนฯซิตี้ งดออกคะแนน

ทั้งนี้หาก นิวคาสเซิ่ล ทำสัญญาทางการค้าแบบไม่มีการควบคุมจะทำให้รายรับของสโมสรมากขึ้น และจะทำให้สโมสรไม่ต้องทำตามกฏ รวมถึงสามารถใช้จ่ายเงินมากกว่าตามปกติ และถือเป็นการหลีกเลี่ยงกฏไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ของพรีเมียร์ลีก ที่อนุญาตให้สโมสรต่างๆ ขาดทุนรวมไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ปีงบประมาณ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ