ลาก่อน! นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทาง สตีฟ บรู๊ซ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเศรษฐีใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแยกทาง สตีฟ บรู๊ซ จากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ โดยมาจากความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย

นับตั้งแต่กลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมนิวคาสเซิล ก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่ สตีฟ บรู๊ซ จะหลุดออกจากตำแหน่ง โดยล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรได้ประกาศแยกทางกับกุนซือวัย 60 ปีเป็นที่เรียบร้อย

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อดีตแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสลงคุมทีมนิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านแพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไป 2-3 ซึ่งนัดดังกล่าวถือเป็นการคุมทีมนัดที่ 1,000 ในอาชีพก่อนจะถูกเด้งออกจากตำแหน่ง

 

นิวคาสเซิ่ล เตรียมเด้ง บรู๊ซ ใน 48 ชม.เล็ง แลมพาร์ด-ฟาฟร์ เสียบแทน

กลุ่มทุนซาอุฯ เตรียมทุ่มงบดึง"บิ๊กเนม" ร่วมทัพ “นิวคาสเซิ่ล”

สาลิกาผงาด! พรีเมียร์ลีก ยืนยันกลุ่มทุนซาอุฯ เทคโอเวอร์ "นิวคาสเซิ่ล"

 

"สโมสรขอยืนยันว่า สตีฟ บรู๊ซ ได้ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชด้วยความยินยอมร่วมกันทั้งสองฝ่ายแล้ว สโมสรขอขอบคุณ สตีฟ สำหรับผลงานของเขา และขออวยพรให้เขานั้นประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"

ซึ่งในระหว่างหากุนซือใหม่นั้นทางทีม ได้มีการตั้ง แกรม โจนส์ ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราวในนัดที่จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้

ส่วนตำแหน่งกุนซือคนใหม่ มีข่าวออกมาว่าทางทีมได้ วาง 3 แคนดิเดต เอาไว้ประกอบไปด้วย ลูเชียน ฟาฟร์ อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์, เอ็ดดี้ ฮาว อดีตกุนซือบอร์นมัธ และ เปาโล ฟอนเซกา อดีตกุนซือโรมา ซึ่งคาดว่าการตัดสินใจเลือกกุนซือคนใหม่จะเสร็จสิ้นภายในเดือน พ.ย.

 

บอร์ดนิวคาสเซิ่ลเคาะ 3 รายชื่อลุ้นกุนซือใหม่

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ