"บรูซ" ส่อเลิกคุมทีม หลังแยกทางนิวคาสเซิ่ล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษเผย สตีฟ บรูซ อาจตัดสินใจเลิกคุมทีมถาวรหลังแยกทางกับ นิวคาสเซิ่ล เพื่อกลับไปทุ่มเทเวลากับครอบครัว

นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทางกับ สตีฟ บรูซ เมื่อวานนี้ ปิดฉากการทำงานร่วมกัน 2 ฤดูกาล หลังผลงานฤดูกาลนี้ เก็บได้แค่ 3 แต้มจาก 8 นัดแรก และกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียที่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมก็พร้อมทุ่มเงินหาผู้จัดการทีมคนใหม่มากู้วิกฤตหนีตกชั้น โดย บรูซ จะได้รับเงินชดเชย 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 370 ล้านบาท

บรูซ ที่เพิ่งจะฉลองการคุมทีมนัดที่ 1,000 ของตัวเองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษว่าอาจถึงเวลาแล้วที่เขาต้องวางมือจากการรับงานคุมทีมถาวร

 

 

นิวคาสเซิ่ลจ่อปลด "บรูซ" สัปดาห์นี้

แฟน "นิวคาสเซิ่ล" โหวต "คอนเต้" นั่งผู้จัดการทีมคนใหม่

 

เพื่อกลับไปทุ่มเทให้ครอบครัวมากขึ้น เพราะหลายปีที่ผ่านมาเขาปล่อยให้ภรรยาจัดการเรื่องในบ้านคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเขาเองรู้สึกทั้งกังวลใจและขอบคุณภรรยาที่เข้าใจเสมอ อย่างไรก็ตาม บรูซ ทิ้งท้ายว่ายังไม่ปิดโอกาสตัวเอง

นอกจากเรื่องครอบครัวแล้ว อีกเหตุผลสำคัญที่บรูซอยากวางมือ ซึ่งเจ้าตัวเผยเชิงน้อยใจว่า ตนเองไม่เคยเป็นที่ต้องการจริง ๆ ตนได้ยินแต่คนพูดว่าจะล้มเหลว เป็นคนไร้ประโยชน์ เป็นเจ้าอ้วนที่ไร้ค่า เป็นหัวกะหล่ำปลีที่โง่เขลาไร้แทคติก ต่าง ๆ นานา และมันก็เป็นตั้งแต่วันแรก  แม้กระทั่งทีมทำผลงานได้ดี ก็จะมีแต่ความเห็นว่า สไตล์การเล่นฟุตบอลขยะ หรือบอกว่า ก็แค่โชคดี

ส่วนแคนดิเดตที่จะมาคุมทัพสาลิกาดงแทน บรูซ จากรายงานล่าสุดของ อาส สื่ออังกฤษเผยว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีม แซงหน้าตัวเลือกอย่าง ลูเชียน ฟาฟร์ อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เอ็ดดี้ ฮาว อดีตกุนซือบอร์นมัธ และ เปาโล ฟอนเซก้า อดีตกุนซือโรม่า ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ แต่อาจต้องใช้เวลาเจรจานานเพราะ ซิเมโอเน่ ยังอยากอยู่กับตราหมีมากกว่ามาอังกฤษในเวลานี้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ