ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ นอริช ซิตี้ 23 ต.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ นอริช ซิตี้

เชลซี จ่าฝูงเกมนี้ไม่มี  2 กองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ ที่เจ็บมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ถล่ม มัลโม่  4-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ออกสตาร์ต เป็นหน้าเป้า โดยมี คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย กับ เมสัน เมาน์ท สนับสนุนอยู่ข้างหลัง

ทางฝั่ง นอริช ของกุนซือ ดาเนียล ฟาร์เค่ ใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมเปิดบ้านเสมอ ไบรท์ตัน 0-0 เมื่อสัปดาห์ฺที่แล้ว โดยมี ตีมู พุกกี้ กับ  จอช ซาร์เจนท์  ยืนเป็นคู่หน้า  

 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ นอริช ซิตี้ 23 ต.ค.64

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ นอริช 23 ต.ค.64

 

 

นาทีที่ 8 เมสัน เมาน์ท มายิงไกลด้วยเท้าขวาจากบนเส้นหัวกะโหลก บอลเสียบมุมเข้าไป เชลซี ขึ้นนำเร็ว 1-0 

นาทีที่ 18  เชลซี มาหนีเป็น 2-0 จากจังหวะสวนกลับ มัตเตโอ โควาซิซ แทงทะลุไปให้ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ยิงหนีมือ ทิม ครูล เข้าไป

เกมผ่านครึ่งชั่วโมง  นอริช เรียกว่ายังไม่มีโอกาส บุกขึ้นมาได้ลุ้นประตูแบบจะแจ้งได้เลย 

นาทีที่ 42 รีช เจมส์ ชิพข้ามตัว ทิม ครูล เข้าไปอย่างเหนือชั้นให้ เชลซี นำสบายๆ 3-0  และก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

นาทีที่ 53 เชลซี เกือบพลาดเสียประตูเมื่อ เบน ชิลเวลล์ จ่ายพลาดบอลมาเข้าทาง มิล็อต ราชิช่า ตัวสำรอง ได้หลุดไปดวลกับ  เอดูอาร์ เมนดี้ แต่ เมนดี้ ยังเซฟเอาไว้ได้ 

อีก 4 นาทีต่อมา เชลซี มาหนีห่างเป็น 4-0 จาก เบน ชิลเวลล์ มาแก้ตัว ยิงทะแยงมุมเข้าไป และทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทำประตูให้เชลซี ในลีก 3 เกมติดต่อกัน

นาที 62  คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย เปิดบอลไปแฉลบผู้เล่นนอริช และ ทิม ครูล ปัดไม่อยู่เข้าประตูไป เชลซี นำขาดลอย 5-0 

นอริช ต้องมาเหลือ 10 คนในนาที 65 เมื่อ เบน กิ๊บสัน ไปอัดใส่ รีช เจมส์  ถูกใบแดงไล่ออก

นาทีที่ 80 รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ ฮาคิม ซีเย็ค ตัวสำรอง ยังไม่สามารถทำประตูที่ 6 ให้ทีมได้ เมื่อถูก ทิม ครูล เซฟไว้ทั้ง 2 ครั้ง 

นาที 83 เชลซี มาได้จุดโทษ หลัง VAR ชี้ว่า มาติอัส นอร์มันน์ ไปทำแฮนด์บอล และเป็น เมสัน เมาน์ท ยิงจุดโทษ แต่ไปถูก ทิม ครูล เซฟเอาไว้ได้ แต่เชลซี ได้ยิงใหม่ เนื่องจาก ครูล ยืนไม่อยู่บนเส้น และเป็น เมาทฺ์น ได้ยิงอีกครั้ง เข้าไปในนาที 85 ให้ เชลซี นำ 6-0 

ช่วงทดเจ็บ รูเบน ลอฟตัส ชีค มาจ่ายให้  เมสัน เมาน์ท ยิงแฮตทริก และเป็นประตูปิดท้ายให้ เชลซี ถล่ม นอริช 7-0 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้; เทรวอห์ ชาโลบา, ติอาโก้ ซิลวา,อันโตนิโอ รือดิเกอร์; รีช เจมส์,จอร์จินโญ่, มัตเตโอ โควาซิซ, เบน ชิลเวลล์; ตัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย, เมสัน เม้าน์ท; ไค ฮาแวร์ตซ์

นอริช (3-5-2) : ทิม ครูล; โอซาน คาบัค, เบน กิ๊บสัน, แกรนท์ แฮนลี่ย์; แม็กซ์ อารอนส์, ปิแอร์ ลีส์ เมอลู,เคนนี่ แม็คลีน, มาติอัส นอร์มันน์, ดิมิทริส จานนูลิส;  ตีมู พุกกี้, จอช ซาร์เจนท์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ