โซลชาร์ ขอยอมรับผิดเพียงคนเดียว ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับผิดเพียงคนเดียวหลังเกม “แดงเดือด” ที่เหลือ 10 คน และแพ้คาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล 0-5 โดย โซลชา นั้นก็พร้อมพาทีมลืมความผิดหวังและทำหน้าที่ต่อไป

เกมนี้ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มีชื่อทำแฮตทริกให้กับ ลิเวอร์พูล อีกที้งในช่วงครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมาเหลือ 10 คนเมื่อ ปอล ป็อกบา ที่ลงมาเป็นสำรองไปยันใส่ นาบี เกอิต้า ถูกไล่ออก

หลังเกมนี้ กุนซือวัย 48 ปี ยอมรับถึงความพ่ายแพ้ว่าตัวเองนั้นของรับไว้เพียงผู้เดียว รวมถึงยังไม่ยอมถอดใจและหวังที่จะพาทีมกลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในอนาคต

 

"ใครต้องรับผิดชอบเหรอ? มันก็คงเป็นผมเอง ทีมสต๊าฟฟ์ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี ผมเลือกวิธีการเล่นในสนาม เราไม่คมพอในจังหวะสุดท้าย เราเปิดพื้นที่มากไป" 

 

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 24 ต.ค.64

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยู พบ ลิเวอร์พูล 24 ต.ค.64

"เราเล่นในบ้าน เล่นกับลิเวอร์พูล ช่วงสองปีครึ่งที่ผ่านมาเรามีวิธีการเล่นที่คล้ายกันคือการเพรสสูง แต่วันนี้พวกเขาทำประตูจากโอกาสของพวกเขา ผมคิดว่าในฐานะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราควรพยายามควบคุมสถานการณ์ให้อยู่ในเกมได้"

"เราตามหลัง 4 ประตูเมื่อพักครึ่ง ซึ่งเมื่อกลับมาต้องยิงหนึ่งประตูทุกๆ 15 นาที ผมรู้ว่าเด็กของผมสามารถทำได้ ซึ่งประตูที่สี่นั่นอาจจะจบเกมแล้ว"

"ย้อนไปในตอนฤดูกาลก่อนที่เราแพ้ สเปอร์ส 1-6 มันเป็นอะไรที่แย่กว่า และเลวร้ายมาก สำหรับผมแล้วในฐานะนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งนี้มันก็เลวร้าย เราต้องลืมเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"แมนฯยู" แพ้ "ลิเวอร์พูล" ย่อยยับสุดใน 126 ปี

ต่อคำถามที่โซลชาร์ยังเหมาะที่จะคุมทีมต่อไปหรือไม่นั้น อดีตเจ้าของฉายาเพชฌฆาตหน้าเด็ก  ตอบว่า

"ผมมาไกลเกินแล้ว เราทั้งทีมมากันไกลเกินแล้ว ผมต้องบอกง่าเราต้องผ่านเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด มันเกินกว่าจะถอดใจยอมแพ้ในตอนนี้" 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ