แมนฯยูจ่อปลด "โซลชาร์" ก่อนเจอสเปอร์ส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษโหมข่าว บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด จ่อปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก่อนเจอสเปอร์สวันเสาร์นี้ เตรียมเจรจา อันโตนิโอ คอนเต้คุมทีมแทน

หลังเกมที่แมนฯยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด ย่อยยับ 0-5  กระแสข่าวเรื่องการปลดโซลชาร์ ออกจากตำแหน่งก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆตลอดเมื่อวานนี้   แม้ว่าก่อนหน้านี้ โซลชาร์ จะได้รับการหนุนหลังอย่างเต็มที่จากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมก็ตาม

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ เผยว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะปลดโซลชาร์ออกจากตำแหน่งก่อนเกมที่จะพบกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ 

 

 

เปิด 4 สถิติใหม่ "ซาล่าห์" หลังเกม ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด

โรนัลโด้ โพสต์ไอจี หลังพ่ายยับ บอกแฟนแมนฯ ยู ควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้

ซึ่งคนที่คาดว่าจะมาแทนที่โซลชาร์นั้น ทีแรกสื่อก็ตีข่าวว่ามี 2 ตัวเลือกคือ ซีดาน หรือ คอนเต้  แต่ว่ามุนโด้ เดปอร์ติโบ้ สื่อสเปน รายงานว่า ซีดาน ยังอยากพักผ่อนให้เต็มที่ ไม่มีแผนการจะกลับมาคุมทีมเร็วๆนี้ และหากกลับมาคุมทีมจริงๆ ก็มีแค่ 2 ทีมที่ซีดานสนใจคือ เปแอสเช หรือทีมชาติฝรั่งเศส 

ทำให้เหลือเพียงตัวเลือกเดียวคือ คอนเต้  ซึ่งแมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ เจ้าเดิม ก็รายงานว่า คอนเต้ สนใจกลับมาคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง แต่ก็กังวลเรื่องการบริหารงานของสโมสร และต้องการมีสิทธิ์มีเสียงในการซื้อขายนักเตะอย่างเต็มที่  รวมถึงเรียกค่าเหนื่อยในการคุมทีมอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนไม่สูงมากเท่ากับร็อดเจอร์ส ของเลสเตอร์ แต่ยังน้อยกว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งรับอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ต่อปี ถึงเท่าตัว

ด้านฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ทวีตข่าวต่อเนื่องว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจว่าจะปลดโซลชาร์หรือไม่ หรือถ้าปลด จะเป็นช่วงเวลาใด แต่ยืนยันว่า ข่าวลือเรื่องคอนเต้ มีมูลจริง ซึ่งแม้ว่าคอนเต้ จะเคยบอกว่า ไม่สนใจมารับงานคุมทีมกลางฤดูกาล แต่ก็อาจเปลี่ยนใจ ถ้าเป็นแมนฯยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาพูดคุยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งคอนเต้ ยังคงสงวนท่าที รอการตัดสินใจเรื่องโซลชาร์ของแมนฯยูไนเต็ด 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ