สื่ออิตาเลียนเผย "คอนเต้" พร้อมคุม"แมนฯยู" ขอสิทธิ์ขาดซื้อขายนักเตะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายสื่อในอิตาลีรายงานตรงกันว่า คอนเต้ พร้อมรับงานคุมทีม แมนฯยู หากสโมสรแยกทางกับ โซลชาร์

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย, กัลโช่ แมร์กาโต้ และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลียนชั้นนำ รายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นเพื่อเจรจาทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมากฝีมือชาวอิตาเลียนที่กำลังว่างงานมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยคาดว่าเป็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 12 ล้านยูโร หรือประมาณ 460 ล้านบาท. ซึ่ง คอนเต้ ก็พร้อมตอบรับแต่มีเงื่อนไขแรกคือ แมนฯยู ต้องแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ขาดเสียก่อน 

 

แมนฯยูจ่อปลด "โซลชาร์" ก่อนเจอสเปอร์ส

ดอร์ทมุนด์ เซ็ง ฮาแลนด์ เจ็บพักยาวถึงต้นปีหน้า

ซึ่งสื่ออิตาเลียนระบุว่าโดยปกติแล้ว คอนเต้ มักไม่รับงานคุมทีมระหว่างฤดูกาล เพราะไม่ใช่สไตล์  แต่ข้อเสนอจากทีมใหญ่อย่างปีศาจแดงก็ปฏิเสธได้ยาก อีกหนึ่งเงื่อนไขที่ คอนเต้ ต้องการจาก แมนฯยู คือสิทธิ์ขาดในการซื้อขายนักเตะ หลังเคยเป็นหนึ่งในเหตุขัดแย้งกับบอร์ดบริหารของทีมเก่าอย่างเชลซีมาแล้ว

ความเคลื่อนไหวทางฝั่งอังกฤษ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ เผยว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะปลด โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งก่อนเกมที่จะพบกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ ซึ่งคนที่จะเข้ามาแทนได้ต้องว่างงานอยู่ คอนเต้ จึงเป็นเต็ง 1 เพราะในรายของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานชาวฝรั่งเศสเคยออกมาพูดแล้วว่าอยากรับงานทีมชาติมากกว่า ส่วน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่มีชื่อก่อนหน้านี้ก็เป็นไปได้ยาก เช่นเดียวกับ เอริก เทน ฮาก ที่อาจเกิดข้อครหาเรื่องประสบการณ์กับทีมใหญ่

ลือ "เมสซี่" ขอเปแอสเช ปล่อย"อิคาร์ดี้"พ้นทีม

ส่วนร้านรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ นอกจากจะขยับราคาปลด โซลชาร์ ลงมาแล้ว ยังเอาฮาด้วยการออกราคาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของแมนฯยู ซึ่งเป็นเรื่องที่แฟน ๆ ก็แซวกันมาตั้งแต่เกมแดงเดือดแล้ว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ