แข้งแมนฯยูไม่พอใจบอร์ดให้ "โซลชาร์" คุมทีมต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจบอร์ดบริหารที่ให้ โซลชาร์ คุมทีมต่อหลังทำผลงานยํ่าแย่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งพา “ปีศาจแดง” เปิดบ้านพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย 0-5 แต่กุนซือชาวนอร์เวย์ยังคงได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือต่อในเกมเจอกับสเปอร์ส และแม้ โซลชาร์ จะได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหาร แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ได้รับความไว้ใจจากนักเตะในทีมอีกต่อไป เมื่อล่าสุด “ดิ แอธเลติก” สื่อดังของอังกฤษเผยว่า แข้งดังหลายรายเริ่มตั้งแง่และหมดศรัทธาในตัวกุนซือรายนี้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรวมถึง เจสซี่ ลินการ์ด ที่ได้ไปกดไลค์ไอจีของแฟนบอลบางราย 

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับสัมประสิทธิ์ยูฟ่าร่วงที่ 9 ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 3

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำทัพหนุน โซลชาร์ คุมทีมต่อไป

ที่โพสต์ภาพพร้อมข้อความ เพื่อเรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบผลงานอันน่าผิดหวังทั้งหมด

ขณะที่ ยาน อาเก้ ฟอร์ทอฟต์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสื่อผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะในลีกยุโรป ได้ออกมาเผยว่า โซลชาร์ คงจะโดนแมนฯ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด เช่นเดียวกับผู้จัดการคนอื่นๆ จากนั้นเขาจะพักสักระยะก่อนจะเข้ามาคุมทีมชาตินอร์เวย์แทนที่ โซลบัคเคน กุนซือคนปัจจุบันทันที หากกุนซือรายนี้อำลาตำแหน่ง

“นิวคาสเซิ่ล” ทุ่ม 500 ล้าน ทาบ "เทน ฮาก"

และจากการที่ผลงานของทีมยังคงแย่ลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้อีกครั้ง โดยเล็งคว้า 3 แข้งฟอร์มดีเข้ามาร่วมทัพ เพื่อยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้น  ซึ่งประกอบไปด้วย นิโกโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ที่ลงเล่นให้ งูใหญ่ ใน เซเรียอา ครบทั้ง 9 นัดในซั้นนี้ ส่วนอีก 2 รายเป็น เฟเดริโก้ เคียซ่า กองหน้ายูเวนตุส และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษของ แอตเลติโก มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับ ผีแดง มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ