ลิเวอร์พูลคิดหนัก “ซาลาห์” ขอค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อวีค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษเผย ลิเวอร์พูล ยังคิดหนัก เอเยนต์ ซาลาห์ ยืนยันขอค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ในการต่อสัญญาใหม่

ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยืนกรานต่อบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ว่าในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซาลาห์ ควรได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 22.8 ล้านบาท ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องคิดหนักว่าจะยอมจ่ายหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา หงส์แดง ไม่ใช่สโมสรที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะจำนวนมากเหมือนทีมอื่นในระดับท็อป 6 พรีเมียร์ลีก 

 

 

เอเยนต์ “ซาลาห์” เตรียมคุยสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล คาดขอค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์

มาดริด เตรียมแนบ “อาซาร์” พร้อมบวกเงินขอซื้อ “ซาลาห์”

หาก ลิเวอร์พูล ตอบตกลง ซาลาห์ จะกลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ แซง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับอยู่ 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากแมนฯยู

เดอะค็อป แฟนคลับลิเวอร์พูล ส่วนมากสนับสนุนให้สโมสรยอมจ่ายตามที่เอเยนต์เรียก เพื่อรั้งให้ ซาลาห์ อยู่กับทีมต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแข้งทีมชาติอียิปต์เพิ่งระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกในศึกแดงเดือด พร้อมทุบสถิติใหม่อีกมากมาย เช่นการเป็นแข้งแอฟริกันที่ยิงในลีกมากที่สุด

“นิวคาสเซิ่ล” ทุ่ม 500 ล้าน ทาบ "เทน ฮาก"

แข้งแมนฯยูไม่พอใจบอร์ดให้ "โซลชาร์" คุมทีมต่อ

ขณะที่ บิลด์ สื่อเยอรมันตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมดึง จู๊ด เบลลิ่งแฮม จาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม เพราะเป็นนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบและอยากให้มาช่วยในแดนกลาง แต่ปัญหาหลักคือ เสือเหลือง ตั้งค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์แน่นอน เพราะผู้บริหารสโมสรเคยออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่า จู๊ด คือนักเตะคนสำคัญของทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ