“โซลชาร์” ได้โอกาสคุมแมนฯยู ต่ออีก 3 นัด ตัดสินชะตา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาส โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คุมทีมต่ออีก 3 นัด

โซลชาร์ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล ไป 0-5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่บอร์ดบริหารของสโมสรยังให้โอกาสเขาคุมทัพต่อไป และจากรายงานล่าสุดของ ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุว่า โซลชาร์ จะได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองอีกแค่ 3 เกม โดยจะเริ่มตั้งแต่เกมที่ “ปีศาจแดง” จะบุกไปเยือน “ไก่เดือยทอง” ในวันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะบุกไปเยือนอตาลันตาในช่วงกลางสัปดาห์ 

 

 

แข้งแมนฯยูไม่พอใจบอร์ดให้ "โซลชาร์" คุมทีมต่อ

ลิเวอร์พูลคิดหนัก “ซาลาห์” ขอค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อวีค

เกมลีกนัดถัดไปที่จะทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 6 พ.ย.นี้

ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก ก็รายงานว่า ผู้เล่นหลายรายในทีมเริ่มไม่เชื่อมั่นในฝีมือการคุมทีมและหมดศรัทธากับ โซลชาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ด้าน “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปยังศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรที่แคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อให้กำลังใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังมีข่าวเตรียมถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างต่อเนื่อง

ส่วนในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่ “ปีศาจแดง” จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสปอร์ ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อาจตัดสินพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งไว้ข้างสนามเพื่อปรับเปลี่ยนทีมให้กลับมาคว้าชัยให้ได้อีกครั้ง

" ไรโอล่า" เผย สัญญาใหม่ "ป็อกบา" ยังไม่คืบหน้า

ขณะที่ พอล ป็อกบา ที่เกมล่าสุดโดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังถูกเปลี่ยนตัวลงไปเป็นสำรองนั้น กองกลางชาวฝรั่งเศส ได้กล่าวคำขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมกับจังหวะใบแดงของเขา แต่เจ้าตัวไม่ได้พูดอะไรกับ  โซลชาร์ และยิ่งทำให้อนาคตของแข้งวัย 28 ปี คลุมเครือมากขึ้นไปอีก หลังสัญญาของเขาจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และมีข่าวลือว่าจะไม่ยอมอยู่ต่อหาก โซลชาร์ ยังเป็นผู้จัดการทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ