"เฟอร์กี้" แนะแมนฯยูดึง "โปเช็ตติโน่" คุมแทน "โซลชาร์ "


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แนะ “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด ดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คุมทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล ไป 0-5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่บอร์ดบริหารของสโมสรยังให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีก 3 เกม โดยจะเริ่มตั้งแต่เกมที่ “ปีศาจแดง” จะบุกไปเยือน “ไก่เดือยทอง” ในวันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะบุกไปเยือนอตาลันตาในช่วงกลางสัปดาห์ เเละเกมลีกนัดถัดไปที่จะทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 6 พ.ย.นี้

 

ดร.แรชฟอร์ด ทวิตยังไม่หายอาย เกมแมนฯ ยู โดนถล่มยับ

สื่อตีข่าว “เชลซี” สน อิคาร์ดี้ แก้ปืนฝืด

ขณะที่ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า จริง ๆ แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทีมมากที่สุด หากสโมสรตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่ง เพราะ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความชื่นชมมากเป็นพิเศษและเหมาะที่จะคุมทัพ “ปีศาจแดง” แม้ปัจจุบันกุนซือชาวอาร์เจนติน่าจะคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ก็ตาม

ด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งถอดใจและหยุดโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา ไม่ว่าพวกเขาจะคิดยังไงกับเรื่องแท็กติกของโซลชาร์ และต้องร่วมกันสนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่กำลังพบกับความกดดัน จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือเกิดขึ้น

โดยอนาคตของ พอล ป็อกปา ที่จะค้าแข้งในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปคงเป็นเรื่องยากมากยิ่งขึ้น เมื่อ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ขอดาวเตะชาวฝรั่งเศส เผยตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า เรื่องสัญญาใหม่ของนักเตะ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ ป็อกบา เตรียมจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า แบบไม่มีค่าตัว ส่วนเรื่องขัดแย้งกับ โซลชาร์ ป็อกบา ออกมาตอบโต้ทั้งทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรมแล้วว่าเป็น Fake News ไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมตำหนิว่านี่เป็นอีกครั้งที่แทบลอยด์ เอาชื่อเขาไปใช้ในพาดหัวพร้อมกุข่าวเท็จ ที่ต้องออกมาแก้ข่าวเพราะเคารพโค้ช เพื่อนร่วมทีม และแฟนคลับ ก่อนทิ้งท้ายว่าถ้าทุกคนเสพย์ข่าวพวกนี้น้อยเท่าไหร่ยิ่งดีเท่านั้น

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ