ไทยลีกไม่เลื่อน ขอสโมสรยอมปล่อยแข้งทีมชาติซ้อมซูซูกิ คัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปรแกรมฟุตบอลลีกไทย จะยังคงรันโปรแกรมตามเดิม แต่จะเปลี่ยนเป็นการที่สโมสรที่มีนักเตะทีมชาติไทยยอมปล่อยผู้เล่นให้ไปซ้อมและเก็บตัวเพื่อทำศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ แทน

จากกรณีที่ บริษัท ไทยลีก มีการหารือกับสโมสรสมาชิกโดยให้สโมสรทำแบบสอบถามก่อนส่งคำตอบ ถึงการเตรียมเปลี่ยนโปรแกรม (4 พ.ย.64) เพื่อเปิดทางให้ทีมชาติไทย ไปแข่งขัน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ” ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5 ธ.ค.64 –1 ม.ค.65 โดยแผนเดิมคือการเลื่อนโปรแกรม รีโว่ลีก คัพ วันพุธที่ 1 พ.ย. และข้อต่อมาคือะยกเกมไทยลีก วันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. และขยับนมาเตะกลางสัปดาห์ในวันพุธที่ 24 พ.ย.-พฤหัสบดีที่ 25 พ.ย. แทนที่คิวเตะ ช้างเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมที่จะถูกยกไปเตะในเลกที่ 2 แทน

 

ทีมชาติไทย ได้วันเก็บตัว ซูซูกิ คัพ เพิ่ม หลังไทยลีก เตรียมปรับคิวเตะ

ไทยลีก พร้อมเลื่อนเลก 2 เปิดทาง ช้างศึก กักตัวหลังจบ ซูซูกิ คัพ

ล่าสุดเรื่องนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยถึงการปรับโปรแกรมว่า จากที่หารือกับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เห็นว่า การขยับโปรแกรมบอลภายใน อาจเกิดปัญหา และเมื่อเลื่อนไปแล้ว โดยไม่แน่ใจว่าสโมสรจะปล่อยตัวหรือไม่ เพราะไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์ จึงคิดว่าจะคงโปรแกรมเดิม แต่ขอให้สโมสรปล่อยตัวนักเตะที่อยู่ในข่ายมาร่วมฝึกซ้อมแทน

ลุมพินี จับมือ WBC มวยไทย ทำบันทึกข้อตกลงยกระดับสู่สากล

ซึ่งทางตัวเองนั้นจะได้ประสานงานไปยังสโมสร ถึงข้อเสนอ ซึ่งทุกสโมสรนั้นยินดีที่ให้ความร่วมมือกับทีมชาติไทย ดังนั้นโปรแกรมแข่งขัน จึงจะไม่ขยับ เป็นไปตามเดิม แต่สโมสรที่มีนักเตะติดทีมชาติก็ยินดีปล่อยมาซ้อมกับทีมชาติ ซึ่งต้องขอขอบคุณสโมสรต้นสังกัด ในความร่วมมือครั้งนี้ ขณะที่รายละเอียดโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลอาชีพไทยอย่างเป็นทางการ จะมีการเปิดเผยต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ