บอร์ด"แมนฯ ยูไนเต็ด"ไม่มีแผนปลด "โซลชาร์" พ้นตำแหน่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พ้นตำแหน่งกุนซือ ถึงแม้จะนำทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

โซลชาร์ นำ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง หลังแพ้ไปถึง 4 จาก 7 นัดหลังสุด รวมถึงหล่นไปอยู่อันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก เวลานี้ โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี ถึง 9 คะแนน นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาด้วยว่า บรรดานักเตะตัวหลักในทีมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึง บรูโน่ แฟร์นันเดส ก็เริ่มหมดศรัทธาในตัวของ โซลชาร์ จนมีกระแสข่าวจะ "ปีศาจแดง" ปลดเขาออกจากตำแหน่งอีกครั้ง

 

 

แลมพาร์ด เข้าคุย นอริช ก่อนพิจารณารับงานคุมทัพ

แฟนผีเกิน80%โหวตไล่ “โซลชาร์” พ้นกุนซือ

ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของอังกฤษ ยืนยันว่า เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีหน้าที่ดูแลเรื่องการทำหน้าที่ของ โซลชาร์ โดยตรง ยังไม่มีความคิดที่จะปลดกุนซือชาวนอร์เวย์ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ได้วางตัวแทนเอาไว้ตั้งแต่แรก และเป็นเรื่องยากที่จะหาใครเข้ามาทดแทนในเวลานี้ ทำให้ แฟนปีศาจแดง อาจจะต้องรอถึงวันที่ เอ็ด อำลาตำแหน่งหลังสิ้นสุดปี 2021 ไปก่อนจึงอาจจะเห็นความเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือในปีหน้า

อย่างไรก็ตามถึงแม้ บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" จะยังไม่มีท่าทีเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ แต่ทางแฟนบอลเตรียมออกมาเคลื่อนไหว โดยนัดรวมตัวกันประท้วงเรียกร้องให้ โซลชาร์ ลาออก รวมถึงประท้วงการบริหารสโมสรของตระกูลเซอร์ ในสุดสัปดาห์นี้

โดยมีแฟนบอลเจ้าของบัญชีที่ชื่อว่า MufcBen ในทวิตเตอร์ ทำการนัดหมายรวมตัวเพื่อแสดงออกว่า แฟนบอลจะไม่ทนกับสภาพดังกล่าวอีกต่อไป โดยนัดให้ทุกคนออกมารวมตัวกันในวันที่ 13 พ.ย. เวลา 15.00 น. ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และแฟนบอล "ปีศาจแดง" จำนวนมากต่างก็พร้อมใจรีทวิต #GlazersOut และ #OleOut" โดยตอนนี้มีคนเข้ามารีทวิตดัง กล่าวเกือบ 10,000 ครั้ง และมีคนกดถูกใจไปแล้วเกือบ 15,000 ครั้งแล้ว

"เอ็มบัปเป้" ลังเลย้ายซบ "เรอัล มาดริด"

แต่ถึงแม้จะโดนกดดันอย่างหนัก และฟอร์มของทีมก็ยังไม่ดีขึ้น แต่ โซลชาร์ กลับตัดสินใจปล่อยนักเตะพัก 1 สัปดาห์ ในขณะที่ตัวเขาเองพร้อมครอบครัวก็เดินทางกลับไปพักผ่อนที่นอร์เวย์บ้านเกิด ทั้งที่กุนซืออีกหลายคนในพรีเมียร์ลีก ยังให้นักเตะที่ไม่มีโปรแกรมกลับไปรับใช้ทีมชาติกลับมาฝึกซ้อมเช่นเดิมก็ตาม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ