พีพีทีวี ยิงสด วอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดศึกวอลเลย์บอลชายหาดอันดับหนึ่งของทวีปเอเชีย

เปิดสนามต้อนรับการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการด้วยรายการกีฬาชั้นนำอย่าง “พีพีทีวี วอลเลย์บอลชายหาด เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” ระหว่างวันที่ 23 - 27 พฤศจิกายน 2564  ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพอีกครั้ง โดยจะย้ายสนามแข่งขันจากภาคอีสานมาจัดมหกรรมรวมดาวตบบนดินแดนที่มีชายหาดสวยทอดยาว และจัดเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของโลก ณ จังหวัดภูเก็ต

ลูกยางชายหาดไทย หวังคว้าแชมป์เอเชีย PPTV ยิงสด

ไฮไลท์ | การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด เอสโคล่า ชายคู่ | ทีมชาติจีน พบ ทีมชาติออสเตรเลีย | 16 ก.พ. 63

 

ศึกใหญ่ครั้งนี้ผู้เล่นชั้นนำต่างให้ความสนใจตอบรับเดินทางมาเข้าร่วมมหกรรมชิงเจ้าชายหาดเอเชียคึกคัก มีทัพนักกีฬาและทีมงานกว่าหนึ่งร้อยชีวิตจะเดินทางเข้ามาสร้างบรรยากาศให้ชายหาดภูเก็ตกลับมาคึกคัก ด้วยซูเปอร์สตาร์ลูกยางและกองเชียร์จากนานาชาติ  สำหรับทีมชาติไทยยังคงเดินหน้าตามฝัน ด้วยความหวังที่จะคว้าแชมป์บนแผ่นดินไทยให้ได้  

 

ภารกิจตบสนั่นมันส์ทุกเซตที่จะเกิดขึ้น ณ จังหวัดภูเก็ต ทีมชาติไทยยังคงเลือกใช้บริการผู้เล่นมากฝีมือเข้าแข่งขันแบบฟูลทีม ฝั่งทีมหญิง ด้าน พันจ่าอากาศเอกเพชรราช พุฒซ้อน (หัวหน้าผู้ฝึกสอน) ได้เลือกเฟ้นนักตบชั้นดีที่มีดีกรีลุ้นถึงขึ้นโพเดียม อย่าง วรภัสสร รดารงค์, ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี, ธาราวดี นาราพรลภัส, วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี, รำไพพฤทธิ์ นุ่มวงศ์ และ ชรันรัตนวดี พัชรมัยนฤภร

ส่วนทางฟากทีมชาย จ่าเอกสถาพร สว่างเรือง (หัวหน้าผู้ฝึกสอน) จัดเต็มซุปตาร์จอมเก๋าผสานดาวรุ่งพุ่งแรงอัดแน่นทุกขุมกำลัง ตั้งแต่ทีมไทยหนึ่งไปจนถึงไทยสี่ ทั้งหมดจะนำทีมโดยนักกีฬาตัวเต็งอย่าง สุรินทร์ จงกลาง, บัลลือ นาคประคอง, ดุลวินิจ แก้วใส, ณรงค์เดช กางกรณ์, กิตติ ดวงจินดา, ภาณุพงค์ ถานัน, ปรวิทย์ เตาวะโต และ พิทักษ์ ทิพย์จันทร์ เรียกว่าทีมบีชวอลเลย์บอลไทยทั้งชายและหญิง จะลงโชว์ฟอร์มบนชายหาดภูเก็ต โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือ ‘คว้าแชมป์เอเชีย’ 

ด้านแชมป์เก่าประเภททีมชายอย่าง ทีมชาติออสเตรเลีย ก็ส่งตรงผู้เล่นมากคุณภาพและประสบการณ์อย่าง คริสโตเฟอร์ แมคฮิวจ์ และ พอล เบอร์เนทท์ มาเพื่อป้องกันแชมป์ โดยมี ทีมกาตาร์ อดีตแชมป์ปี 2018 อย่าง อาเม็ด ทิจาน และ ชารีฟ แซมบา เป็นทีมสอดแทรกให้ได้ลุ้น ส่วนฝั่งประเภททีมหญิงแม้จะไร้เงาทีมแชมป์เก่าอย่าง ทีมชาติจีน แต่ก็ยังคงมียักษ์ใหญ่อย่าง ทีมญี่ปุ่น เข้าร่วม โดยพวกเขาส่งนักกีฬาดีกรีโอลิมปิก 2020 อย่าง  มิกิ อิชิอิ ประกบคู่กับ ซายากะ มิโซโอะ ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นเต็งหนึ่งของรายการ แต่ก็จะประมาททีมจาก ประเทศออสเตรเลีย ไม่ได้พวกเขากำลังเร่งสร้างสายเลือดใหม่ เพื่อกระชากแชมป์เอเชียและตั๋วโอลิมปิก 2024 เช่นกัน 

“โมโตจีพี” บรรจุ “รอสซี่” เข้าหอเกียรติยศ

ร่วมเชียร์ทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทยให้คว้าแชมป์เป็นเจ้าลูกยางบีชเอเชียได้ทางหน้าจอ พีพีทีวี สถานีโทรทัศน์กีฬาอันดับ 1 ของประเทศ เชียร์สดแบบจัดเต็มถึง 2 คู่ต่อวัน ตั้งแต่วันที่ 23 - 27 พฤศจิกายน นี้ และยังเอาใจแฟนลูกยางให้ได้รับชมกันครบทุกช่องทาง ด้วยการยิงสัญญาณสดเพิ่มเติมผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์แบบไม่มีสะดุดบนเว็บไซต์ www.pptvhd36.com/live และยูทูบช่อง PPTV HD 36  เริ่มออกอากาศคู่แรกในแต่ละวัน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป อีกทั้งแฟน ๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารการประกบคู่ รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ พร้อมไฮไลต์แบบจัดเต็มได้ทุกวันผ่านทางรายการข่าวกีฬาและรายการกีฬาของสถานีฯ การันตีความสนุกตลอดการแข่งขัน ที่นี่ที่เดียวทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ