"เนเธอร์แลนด์" คว้าแชมป์กลุ่มลุยบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ ปิดจ๊อบคว่ำ นอร์เวย์ 2-0 คว้าตั๋วอัตโนมัติใบสุดท้ายโซนยุโรป ลุยบอลโลกกาตาร์ปีหน้า

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดสุดท้าย กลุ่มจี เนเธอร์แลนด์ เล่นในบ้านเจอกับ นอร์เวย์ โดยเกมนี้ อัศวินสีส้ม ต้องการแค่ผลเสมอก็น่าจะเพียงพอเข้ารอบ เพราะมีประตูได้เสียมากกว่าเยอะ ก่อนที่สุดท้ายจะมาได้ 2 ประตูช่วงท้ายเกม จากสตีเว่น เบิร์กไวน์ ของสเปอร์ส ที่ยิง 1 ลูก นาที 84 และจ่ายอีกลูกให้ เดปาย ซัดช่วงทดเจ็บ ทำให้เนเธอร์แลนด์ ลบฝันร้ายที่พลาดไปบอลโลกรัสเซีย คว้าแชมป์กลุ่มไปกาตาร์ปีหน้า ส่วนนอร์เวย์ จบอันดับ 3 อดลุ้นต่อเพลย์ออฟ เพราะผลอีกคู่ ตุรกี บุกชนะ มอนเตเนโกร 2-1 ทำให้คว้ารองแชมป์กลุ่ม

 

 

เดือด! "อิตาลี" ชน "สวีเดน" เพลย์ออฟฟุตบอลโลกโซนยุโรป

ส่อหมดอนาคต “เมนดี้” ถูกตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่ม 2 กระทง

กลุ่มดี ฝรั่งเศส ที่เข้ารอบไปแล้ว บุกเยือน ฟินแลนด์ ที่ยังแย่งพื้นที่เพลย์ออฟกับ ยูเครน ทีมตราไก่ได้ประตูช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม จากคาริม เบนเซม่า ที่เกมนี้เป็นตัวสำรองลงมายิงประตูเบิกร่อง และอีกลูกได้จากคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ จบเกม ฝรั่งเศส ชนะ ฟินแลนด์ 2-0 ทำให้ฟินแลนด์ จบแค่อันดับ 3 เพราะผลอีกคู่ ยูเครน บุกชนะ บอสเนีย ได้เตะเพลย์ออฟ
กลุ่มอี เวลส์ พบ เบลเยียม

เศร้า!อดีตนักมวยเยาวชนทีมชาติ ขี่จยย.พลิกคว่ำเสียชีวิต

โดยทั้งสองทีมได้โควตาไปบอลโลกแน่นอนแล้ว แต่เวลส์ แพ้ไม่ด้ เพื่อให้จบรองแชมป์กลุ่ม จะได้เป็นเจ้าบ้านในรอบเพลย์ออฟ นาที 12 เดอบรอยน์ ซัดให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน แต่ว่านาที 2 คีฟเฟอร์ มัวร์ ก็ยิงตีเสมอให้ทีมมังกรแดง จบเกมเสมอกัน 1-1 เบลเยียม คว้าแชมป์กลุ่มได้ตั๋วอัตโนมัติ ,เวลส์ รองแชมป์กลุ่ม ได้เพลย์ออฟและเป็นเจ้าบ้าน ส่วนสาธารณรัฐเช็ก ได้ไปเพลย์ออฟเหมือนกันในโควตาจากเนชั่นส์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ