ลือแข้งแมนฯยูรวมตัวไม่เอา "คาร์ริค" คุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวโดนกลุ่มนักเตะระดับซีเนียร์ของ "ปีศาจแดง" รุมแอนตี้และอยากให้สโมสรมองหากุนซือที่มีฝีมือมาคุมทีมให้เร็วที่สุด

คาร์ริค ได้รับการแต่งตั้งจากสโมสรให้ทำหน้าที่แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่โดนปลดออกไปจนกว่าสโมสรจะหาตัวกุนซือมาทำหน้าที่ได้แบบถาวรได้

แต่ล่าสุดกลับมีข่าวเล็ดลอดออกมาจากแคมป์ "ปีศาจแดง" ว่า นักเตะในระดับซีเนียร์หลายคน ไม่พอใจที่สโมสรเลือก คาร์ริค มาทำหน้าที่แทน เพราะเชื่อว่า รูปแบบการทำทีมของ คาร์ริค นั้นไม่น่าจะต่างกับ โซลชาร์ และไม่น่าจะช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น

"ซีดาน-เทน ฮาก" ปัดรับงานคุมแมนฯยูกลางคัน

มาเน่ ตามรอย ซาล่าห์ หวังอัพเหนื่อยสูงริบขยายสัญญาใหม่ ลิเวอร์พูล

รวมถึงบรรยากาศของทีมก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป เพราะสต๊าฟฟ์โค้ช และทีมงานของ โซลชาร์ ก็ยังอยู่หลายคน ดังนั้นนักเตะจึงยื่นคำขาดให้สโมสรเร่งหาตัวกุนซือฝีมือดีเข้ามาทำงานในระยะยาวดีกว่า โดยตอนนี้มีข่าวว่า สตีฟ บรู๊ซ อดีตกุนซือนิวคาสเซิ่ล และอดีตปราการหลังคนดังของยูไนเต็ด อาสาที่จะคุมทีมแทนไปจนกว่าจะหมดสัญญา

อย่างไรก็ตามทางด้าน คาร์ริค ที่แถลงข่าวในฐานะกุนซือใหญ่ของทีมเป็นครั้งแรก ก่อนมีโปรแกรมนำ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ ก็ยืนยันว่า ถึงแม้ทุกคนจะเสียใจกับเรื่องที่ โซลชาร์ โดนปลด แต่ทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อไป โดยเขาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการคุมทีมลงเล่น และเชื่อมั่นว่า สต๊าฟฟ์โค้ช และนักเตะทุกคนก็มุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเช่นกัน

โดยนอกจากจะนำทีมพบกับ บียาร์เรอัล ในค่ำคืนนี้แล้ว คาร์ริค ยังมีโปรแกรม แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเยือน เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 3 ธ.ค.ต่อไป

สโมสรไทยลีกผ่านมาตรฐานเอเอฟซี 8 ทีม

ด้าน  สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอ็ด วูดเวิร์ด อาจจะตัดสินใจขยายเวลาในการทำงานในตำแหน่งรองประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีกสักระยะ เนื่องจากเขาต้องการที่จะช่วยสโมสรสรรหากุนซือคนใหม่ก่อน และอยากให้สโมสรได้กุนซือที่มีฝีมือก่อนที่จะลงจากตำแหน่งอย่างสบายใจ หลังกำหนดเดิมจะพ้นตำแหน่งในช่วงหลังสิ้นปี 2021

“พัคชินฮเย – ชเวแทจุน” เตรียมวิวาห์ปีหน้า เผยข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ