ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนยู 28 พ.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมเชลซี จ่าฝูงไม่มี เบน ชิลเวลล์ แบ๊กซ้ายที่ต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ หลังเจ็บไขว้หน้าเข่ามาจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก  เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ได้สตาร์ตเช่นเดีบวกับ ฮาคิม ซิเย็ค ที่มีชื่้อในเกมรุก

ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่เข้ามาขัดตาทัพรับงานคุมแมนฯ ยูไนเต็ดต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ถูกปลดไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เกมนี้ส่ง เฟร็ด,เนมานย่า มาติช และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นแดนกลาง พร้อมดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสำรอง

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 28 พ.ย.64

ผลบอลสด ! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนยู 28 ก.พ. 64

 

 

 

เกมผ่านครึ่งชั่วโมง เป็นเชลซี ที่ครองบอลและบุกได้มากกว่า คิดเป็นกว่า 70% แต่เป็น ดาบิด เด เคอา ที่ยังช่วยเซฟไว้ได้ในหลายจังหวะ

นาที 31 เจ้าถิ่นเกือบขึ้นนำ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ได้ยิงจากนอกกรอบ บอลมุมชนคาน และเป็นโอกาสครั้งที่ 8 ขณะที่ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งมีโอกาสลุ้นยิงแค่ครั้งเดียว

ช่วง 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เชลซี พยายามบดอย่างหนักเพื่อหวังจะถือความได้เปรียบก่อนเข้าไปพัก และ เด เคอา ก็ยังทำงานหนัก บินปัดฟรีคิกทิ้งออกไปก่อนเสียงนกหวีดดังไม่กี่วินาที จบครึ่งแรกเกม ยังเสมอ 0-0 

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 50 กลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จอร์จินโญ่ ไปดูดบอลงพื้นพลาด และมาเข้า่ทาง เจดอน ซานโช่ พามาจากกลางสนามก่อนยิงผ่าน เมนดี้ เข้าไป

นาทีที่ 64 แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับทัพด้วยการส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงไปแทน ซานโช่ 

นาทีที่ 67 เชลซี มาได้จุดโทษ เมื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า ไปเตะข้างหลังใส่ ติอาโก้ ซิลวา  และเป็น จอร์จินโญ่ ที่มาแก้ตัวจากความผิดพลาดเสียประตูแรก ยิงตีเสมอ 1-1 ให้ เชลซี ในนาที 69

นาทีที่ 80 ฮาคิม ซีเย็ค ได้กดด้วยขวาเท้าไม่ถนัดบอลเบาไปเขาซอง ดาบิด เด เคอา รับสบาย

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี พยายามกดใส่ เพื่อหวังประตูชัย เก็บ 3 แต้ม แต่ทำไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 เชลซี  13 นัด มี 30 แต้ม ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด 13 นัด มี 18 แต้ม 

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้; เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา,อันโตนิโอ รือดิเกอร์;  รีซ เจมส์,รูเบน ลอฟตัส-ชีค,จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่; ฮาคิม ซิเย็ค,คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย; ติโม แวร์เนอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดาบิด เด เคอา; อารอน วาน-บิสซาก้า,เอริค ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ,อเล็กซ์ เตลเลส ; เฟร็ด,เนมานย่า มาติช,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์; บรูโน่ แฟร์นันด์ส; เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ