"เป๊ป" เผยเป้าหมายต่อไปคือคุมทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ ยกให้คนดูแลสนามในเกมนัดนี้เป็นฮีโร่ตัวจริง พร้อมกับเผยอนาคตหลังหมดสัญญากับ ซิตี้ ว่า เขาจะไปคุมทีมในระดับทีมชาติต่อไป

เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็น "เจ้าบ้าน" แมนฯซิตี้ ที่เปิดฉากบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนอย่าง เวสต์แฮม ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 33 จากการยิงระยะเผาขนของ อิลคาย กุนโดกัน

แมนฯซิตี้ ยังครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด กระทั่งนาทีที่ 90 ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0  กุนโดกัน จ่ายบอลย้อนมาให้ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าวิ่งมาแปเข้าไปง่ายๆ

 

 

"เบนิเตซ" มึน "ท็อฟฟี่" ไม่ชนะ 7 นัดติด

"โปเช็ตติโน่" หวัง "เนย์มาร์" เจ็บไม่หนัก

ถึงแม้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 เวสต์แฮม จะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก มานูเอล ลานซินี่ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม แมนฯซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ส่วน เวสต์แฮม อยู่อันดับ 4 มี 23 คะแนน

หลังเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ ออกมาชื่นชมเจ้าหน้าที่สนามทุกคนที่ทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถรับมือกับหิมะที่ตกลงมาอย่างหนักรวมถึงทำให้สนามกลับมาพร้อมใช้แข่งขันอีกครั้ง ส่วนเกมนี้ลูกทีมของเขาก็เล่นได้ตามเป้า ถึงแม้จะมีเฉื่อยชาลงไปบ้าง แต่ก็ยอมรับว่า พอใจกับผลงาน

ซามูไรโมเดล! อิชิอิ ผนึก มิอุระ พาบุรีรัมย์ ทวงแชมป์ไทยลีก

ส่วนอนาคตหลังจากหมดสัญญากับ ซิตี้ ในฤดูกาล กุนซือชาวสเปน ออกมายอมรับว่า เขาอาจจะต่อสัญญา หรือถ้าไม่ต่อก็คงไม่รับงานคุมทีมในอังกฤษอย่างแน่นอน เพราะจะคุมแค่ ซิตี้ ทีมเดียวเท่านั้น ดังนั้นเป้าหมายต่อไปอาจจะลองหาความท้าทายในการคุมทีมชาติบ้าง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ