ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ เชลซี 4 ธ.ค. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ เชลซี

เดวิด มอยส์  กุนซือเวสต์แฮม ยังไม่มี อารอน เครสส์เวลล์ ที่มีปัญหาที่แผ่นหลัง ออกสตาร์ตไม่ได้ในเกมนี้ เคิร์ท ซูม่า ได้ลงเจอทีมเก่า ส่วน อิสซ่า ดิย็อป ได้ลงตัวจริง เช่นเดียวกับ มานูเอล ลานซินี่ ที่มีชื่อในแนวรุก 

ทางฝั่ง เชลซี ชอง โธมัส ทูเคิ่ล ไม่มี เทรโวห์ ชาโลบาห์ ที่เจ็บเกมชนะ วัตฟอร์ด ส่วน ฮาคิม ซีเย็ค ที่ทำประตูชัยในเกมนั้นได้สตาร์ เช่นเดียวกับ รีช เจมส์ ฟิตได้ลงวิ่งทางฝั่งขวา ส่วน เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช และ เบน ชิลเวลล์ ยังเจ็บทั้งหมด

 

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ เชลซี 4 ธ.ค. 64

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ! พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ เชลซี 4 ธ.ค.64

ช่วงต้นเกมถือว่าทั้งคู่สู้กันอย่างสูสี แต่เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 28 เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุม เป็น ติอาโก้ ซิลวา ที่โหม่งลงพื้น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ หมดสิทธิ์ป้องกัน

หลังจากเสียประตูเจ้าบ้านพยายามเร่งเกมเพื่อหวังประตูคืน นาที 38  เอดูอาร์ เมนดี้ มาพลาด โดน จา่ร็อด โบเว่น กดดัน จากที่ จอร์จินโญ่ จ่ายมาสั้น ทำให้ต้องดึงหลอกก่อนไปทำฟาวล์ โบเว่น เสียจุดโทษ เป็น มานูเอล ลานซินี่ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เวสต์แฮม ตีเสมอ 1-1 ในนาที 40 

นาทีสุดท้าย เมสัน เมาท์ แปด้วยขวาแบบไม่จับ จากจังหวะที่ ซิเย็ค เปิดข้ามฝากมาให้ เข้าไป เชลซี นำ 2-1 และก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

 

 

 

 

 

 

กลับมาครึ่งหลัง โรเมลู ลูกากู ถูกส่งลงมาแทน ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ครึ่งแรกเล่นไม่ออก

นาที 56 เวสต์แฮม มาตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจาก จาร็อด โบเว่น ที่ยิงด้วยซ้ายจากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ คูฟาล ไหลมาให้ 

เกมผ่าน 75 นาที ลูกากู ยังไม่สามารถแผงฤทธิ์ช่วยเชลซี ได้เท่าที่ควร ขณะที่ เวสต์แฮม ก็พยายามโจมตีด้วยเกมสวนกลับ

นาที่ 87 อาร์เธอร์ มาซูอากู ตัวสำรอง มายิงบอลแฉลบเชลซี และบอลส่ายให้ เวสต์แฮม พลิกนำ 3-2 และก็จบเกมด้วยสกอร์นี้  เวสต์แฮม เก็บเพิ่ม 3 แต้ม แข่ง 15 นัด มีเพิ่มเป็น 27 แต้ม ด้านเชลซี แพ้ในลีกเป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาลนี้ หลังจากแพ้เกมแรกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกันยายน โดยแข่ง 15 นัดมี 33 แต้มเท่าเดิม 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม 

เวสต์แฮม (3-4-2-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - เคิร์ท ซูม่า, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิยอฟ- วลาดิเมียร์ คูฟาล,โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์, เบนจามิน จอห์นส้น - จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่ - มิคาอิล อันโตนิโอ

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส ชีค, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ - ฮาคิม ซิเย็ค,เมสัน เมาท์ -ไค ฮาแวร์ตซ์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ