“คอนเต้” เล็งดึง “กรีซมันน์” ช่วยงาน “เคน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันโตนิโอ คอนเต้ กุนศือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เล็งดึงตัว อองตวน กรีซมันน์ เติมเกมรุกช่วยงานแฮร์รี่ เคน

 ฟิชาเฆส" สื่อดังในสเปนรายงานว่า  สเปอร์ส หวังค้าตัว กรีซมันน์ ที่ย้ายยืมตัวจากบาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แอต.มาดริด ในตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้  ซึ่งอาจจะต้องลงทุนไม่น้อยกว่า 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,760 ล้านบาท ในการคว้าตัว กรีซมันน์ ซึ่งซัดไป 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการเล่น 21 เกมในซีซั่นนี้ มาร่วมทีม แต่อุปสรรคของดีลนี้ คือค่าเหนื่อยของกรีซมันน์ สัปดาห์ละ 3 แสนปอนด์ ก็ยังสูงในระดับเดียวกับแฮร์รี่ เคน อยู่ดี ทำให้อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการเจรจา 

เคน เปลี่ยนใจไม่ย้ายหนี สเปอร์ส หลังการมาของ คอนเต้

"คอนเต้" ลั่นขอนำ "สเปอร์ส" กลับมายิ่งใหญ่

ด้านฟุตบอลลอนดอน ตีข่าวว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการสโมสรจะใช้ความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะหลายคนในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เพื่อดึงนักเตะเหล่านั้นมาร่วมทีม ทั้งเปาโล ดิบาล่า กองหน้ายูเวนตุส, สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ กองหลังอินเตอร์ มิลาน และอิวาน เปริซิช ปีกจากอินเตอร์ มิลาน  

ส่วนกัซเซตต้า เดลโลสปอร์ต รายงานว่า สเปอร์ส เสนอ 2 นักเตะ ได้แก่ โจวานนี่ โลเซลโซ่ และ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ให้กับยูเวนตุส เพื่อแลกกับ เดยัน คูลูเซฟสกี้  หลังปีกวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวว่า ยูเวนตุสจะปล่อยออกจากทีมในเดือนม.ค.นี้ ด้วยค่าตัว ราว 25-30 ล้านปอนด์  ซึ่งรายงานอ้างว่า คอนเต้ อาจเลือกเสนอแลกตัวนักเตะมากกว่าจะจ่ายเงินเป็นค่าตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ