ธีราทร งงกระแสโซเชียลนำภาพแอคชั่นมาทำ "มีม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ถูกแฟนบอลนำรูปภาพในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาทำเป็นสีสันต่างๆ ในลักษณะ "มีม" (Meme) ซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นงง

แนวรับทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน คัพ สมัยที่ 6 ซึ่งเตรียมกลับมาวาดลวดลายในศึกไทยลีก 1 เลกที่ 2 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบนโลกโซเชียล นำมาภาพมาทำเป็นมีมอย่างสนุก จนเกิดเป็นกระแส “ธีราทรร้อยมีม” รวมถึงเจ้าตัวเองก็ยังงง จนต้องโพสต์อินสตราแกรมพร้อมภาพเรียกเสียงหัวเราะ โดยมีข้อความว่าคอมเม้นมาจากไหนเยอะจัง..กดหัวใจให้ไม่ทัน  .. และเด็กข้างบ้านบอกพี่อุ้มมีมมาก..แต่คือเราก็ งง ว่า มีมคือไรก่อนเห้ย!! กลับมาบอกพี่ก่อน อย่าพึ่งไป!! 

 

ธีราทร ลงซ้อมครั้งแรกกับทีมชาติไทย หลังผลโควิดเป็นลบ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปล่อย ธีราทร กลับ บุรีรัมย์

“มารินอส” ประกาศซื้อขาด “ธีราทร” ร่วมทีม

 

 

ซึ่งหลังจากได้โพสต์ไปว่า มีม คืออะไร ซึ่งก็มีผู้ติดตามได้คอมเมนต์ให้ไปดูในทวิตเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับว่า "เล่นไม่เป็น"

พรีเมียร์ลีก เผยผลตรวจโควิดรอบล่าสุด ติดเชื้อลดเหลือ 94 ราย

 ว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงมีคอมเมนต์มากมาย รวมถึงตั้งคำถามอย่างน่าเอ็นดูกับแฟนคลับว่า มีม คืออะไร ซึ่งก็มีผู้ติดตามได้ให้ไปดูในทวิตเตอร์ #บอลไทย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับว่า "เล่นไม่เป็น...555"

สำหรับคำว่า มีม หากแปลง่ายๆ คือ กระแสมุกขำขันบางอย่างที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ผ่านตัวอักษร รูปภาพ วิดีโอ คำพูด ในสังคมอินเตอร์เน็ตโซเชียล

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ