"ทีมชาติไทย"วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 เกม หลังคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทยวางโปรแกรมเตรียมทีมต่อเนื่อง หลังคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 โดยเตรียมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติคูเวต 2 นัดในช่วงฟีฟ่า เดย์ ปลายเดือน ม.ค.นี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ดำเนินการประสานงานกับ สมาคมฟุตบอลคูเวต ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่สามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้ ภายใต้โครงการ Test & Go เปิดประเทศของรัฐบาล เพื่อจัดเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ในช่วงปลายเดือนนี้ โดยจะเตะกันทั้งหมด 2 นัด ในวันที่ 27 และ 30 มกราคม ที่ บีจี สเตเดียม​

ด้าน​ มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "ฟีฟ่า เดย์ เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ เพราะจะทำให้นักเตะทีมชาติได้ซ้อมร่วมกัน ตนเองหวังว่าทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมในช่วงฟีฟ่า เดย์ อย่างต่อเนื่อง"

 

ผลบอล ซูซูกิคัพ 2020 (ไฮไลท์) : "ชนาธิป" ซัดเบิ้ล ไทย ถล่ม อินโดฯ 4-0 ชิงนัดแรก

“ช้างศึก” ถึงไทย พร้อมถ้วยแชมป์ ลั่นก้าวต่อระดับเอเชีย                

“มาดามแป้ง” เผยทุกความรู้สึก หลัง “ช้างศึก” คว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2020

 

"แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีโควิดแพร่ระบาดไปทั่วโลก มองว่าไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับทุกฝ่าย รวมถึงกีฬาฟุตบอลด้วย ซึ่งต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และหวังว่าเมื่อถึงเวลาแข่งขัน จะสามารถควบคุมสถานการณ์ทั้งหมดได้อยู่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดสุขภาพของทุกคนต้องมาก่อน"

กกท.ยืนยันไทยแก้กฎหมายสอดคล้อง "วาด้า"

นอกจากนี้ทางสมาคมฯ ยังได้ประสานงานหาทีมอุ่นเครื่องให้กับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยจะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 2 นัดเช่นกัน ในวันที่ 27 และ 30 มกราคม ที่ บีจี สเตเดียม

 

มาโน่ ย้ำเกมนัด 2 ไทย เดินหน้าใส่ อินโดฯ ปิดจ๊อบคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ