"อาร์เซน่อล"ทุ่ม 55 ล้านยูโรพ่วงนักเตะล่า"วลาโฮวิช"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล ไม่ยอมแพ้ในการล่าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าฟิออเรนติน่ามาร่วมทีม ล่าสุดยื่น 55 ล้านยูโร พ่วงนักเตะ

ก่อนหน้านี้ "เดอะ กันเนอร์ส" เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ วลาโฮวิช มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากตัวนักเตะไม่ต้องการย้ายมาร่วมทัพ

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ขอซื้อ วลาโฮวิช ไปให้ฟิออเรนตินาพิจารณาอีกครั้ง โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 55 ล้านยูโร บวกกับแนบ ลูคัส ตอร์เรยร่า ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัว รวมเข้าไปอยู่ในข้อเสนอด้วย

“ลิเวอร์พูล”งดซ้อมหลังพบแข้งติดโควิดเพิ่ม พร้อมขอเลื่อนแข่งคาราบาว คัพ

เฟร์ราน ตอร์เรส ติดโควิด หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่บาร์เซโลน่า

หลังก่อนหน้านี้ ฟิออเรนติน่า เคยติดต่อขอซื้อขาดกองกลางทีมชาติอุรุกวัยในราคา 15 ล้านยูโร ทำให้ค่าตัวของ วลาโฮวิช ในการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ของอาร์เซน่อลอยู่ที่ 70 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม คาดว่า วลาโฮวิช จะปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อลเหมือนเดิม เพราะต้องการอยู่กับ ฟิออเรนติน่า จนจบฤดูกาลนี้ก่อน แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของตัวเองกับทีมจะเหลือถึงแค่ปี 2023 ก็ตาม

ด้าน เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล เตรียมกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกครั้ง ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ หลังเจ้าตัวครบกำหนดกักตัว 7 วันแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งหากผลตรวจเชื้อแบบ RT-PCR ออกมาเป็นลบ ก็จะได้คุมข้างสนาม แต่ยังต้องรอลุ้นว่า EFL จะเลื่อนเกมนี้หรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ