สื่อแฉ“รังนิก”ฟังแข้งซีเนียร์มากเกินทำทีมป่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษแฉ รังนิก ปล่อยให้นักเตะระดับซีเนียร์ในทีม มีส่วนร่วมในการตัดสินใจมากเกินไป เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้สถานการณ์ภายในย่ำแย่ จนมีข่าว 11 แข้งอยากย้าย

การแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน คาบ้านเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เหมือนจะเป็นจุดที่ทำให้ปัญหาต่าง ๆ ภายในแคมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกนำมาวิจารณ์ในวงกว้างและเจาะรายละเอียดมากขึ้น สะท้อนว่ามีหลายอย่างต้องได้รับการแก้ไขเร่งด่วน เพื่อไม่ให้ทีมเสียดายไปมากกว่านี้

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ ระบุว่าหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้สถานการณ์ภายในทัพปีศาจแดงย่ำแย่เป็นเพราะ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม ปล่อยให้นักเตะระดับซีเนียร์มีส่วนตัดสินใจมากเกินไป

“รังนิก” ปลื้มประเดิมนัดแรกชนะ-คลีนชีต

เผยมี 11 ผู้เล่น แมนยู อยากย้ายหลังไม่พอใจ รังนิก

 

จนทำให้ผู้เล่นแบ่งพวกชัดเจนขึ้น เกิดอคติและทำให้บางคนรู้สึกว่าการเลือก 11 ตัวจริง ไม่ได้ดูจากผลงานเพียงอย่างเดียว รวมทั้งแท็กติกของ รังนิก ก็ไม่ได้เหมาะกับนักเตะชุดนี้เท่าไหร่นัก ต้องใช้เวลาปรับตัวพอสมควร โดย เดอะ ซัน อ้างว่านี่เป็นคำบอกเล่าจากแหล่งข่าววงในที่ไม่เปิดเผยตัวตน

"เชลซี" อัด "สเปอร์ส" จ่อชิงคาราบาวคัพ

สอดคล้องกับที่ มิร์เรอร์ อีกหนึ่งสื่ออังกฤษ ระบุว่ามีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากถึง 11 คนที่ไม่เปิดเผยรายชื่อต้องการย้ายออกจากสโมสร หลังมองว่าตัวเองไม่มีอนาคตกับทีมแล้ว นักเตะหลายคนที่ไม่ได้โอกาสในยุค โซลชา เช่น เจสซี่ ลินการ์ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เอริค ไบญี่ และ ดีน เฮนเดอร์สัน ก็ยังแทบไม่ได้ลงสนาม บางคนถึงกับออกปากว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวเลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่มาอยู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สองพี่น้องรับจ้างตัดถังน้ำมัน พลาดระเบิด ไฟคลอกสาหัส

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงข่าวที่มาจากคำบอกเล่าของแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยตัวตน ยังไม่มีสื่อระดับน่าเชื่อถือสูงอย่างบีบีซี หรือ ดิ แอธเลติก หยิบยกมาเล่นเป็นประเด็นใหญ่ 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ