"ทริปเปียร์" โผล่ตรวจร่างกายกับนิวคาสเซิ่ล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล กำลังจะได้นักเตะใหม่รายแรกเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาว หลัง คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษ เดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมเป็นที่เรียบร้อย

"สาลิกาดง" บรรลุข้อตกลงคว้ากองหลังทีมชาติอังกฤษ จาก แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง และนับเป็นอีกครั้งที่แบ็คขวาวัย 31 ปี จะได้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นกับ เบิร์นลีย์ และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในระหว่างปี 2012-2019 ก่อนจะย้ายไปเล่นในสเปนกับ "ตราหมี" และช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกาในฤดูกาลที่ผ่านมา

"รังนิก" ขอ "ฟีแลน" กาวใจสมานฉันท์แข้งแมนฯยู

รังนิก ชม ฟิล โจนส์ ฟอร์มดีแม้ ร้างสนามไปนานกับ แมนยู

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 รพ.รามาธิบดี เปิดจอง “แอสตร้าฯ-ไฟเซอร์” เริ่ม 6 ม.ค. 65

นอกจากนี้ ทริปเปียร์ กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่คนแรกของนิวคาสเซิล ภายใต้การบริหารของ Public Investment Fund กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย ที่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อเดือน ต.ค. ปีก่อนอีกด้วย

จุรินทร์ แก้หมูแพง! ห้ามส่งออกหมูเป็น! ชั่วคราว 3 เดือน

ด้าน "เดอะ เทเลกราฟ" ยังรายงานด้วยว่า "สาลิกาดง" ยังเล็งเหมา 4 นักเตะจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทีมในตลาดเดือน ม.ค.นี้ อีกด้วย ทั้ง ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง ที่กำลังมีปัญหากับสโมสรจนโดนริบปลอกแขนกัปตันทีม, เอ็ดดี เอ็นเคเทีย กองหน้าวัย 22 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง โมฮาเหม็ด เอลเนนีย์ กองกลางทีมชาติอียิปต์ และ ร็อบ โฮลดิง กองหลังชาวอังกฤษ ที่ต่างเป็นแค่ตัวสำรอง ได้รับโอกาสลงเล่นจำกัด โดยบอร์ดบริหารเชื่อว่าทั้ง 4 คนจะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยให้ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือคนใหม่พาทัพ "สาลิกาดง" รอดตกชั้นได้อย่างแน่นอน

ขณะที่อนาคตของ ลูกาส์ ดีญ ฟูลแบ็คชาวฝรั่งเศสของ เอฟเวอร์ตัน ที่มีปัญหากับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม จนตกเป็นข่าวว่าอาจจะต้องอำลาทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า ดีญ จะย้ายทีมแน่นอน และเตรียมจะตัดสินใจเลือกต้นสังกัดใหม่เร็วๆ นี้ โดยจะยังคงค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่ไม่ใช่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ตกเป็นข่าวอยู่ก่อนหน้านี้

“ทิดสมปอง” เขินหนัก ยอมรับเคยแอบชอบ “บุ๋ม ปนัดดา”

ทั้งนี้อีก 1 ทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ดีญ ก็คือ เชลซี ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เบน ชิลเวลล์ แต่อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ทีมยังไม่ได้มีการเปิดฉากเจรจาร่วมกันแต่อย่างใด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ