โค้ชเตี้ย มั่นใจ 3 แต้มแรกของเลกหลังจะเริ่มนับกับเมืองทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังจะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้สำหรับศึกฟุตบอลรีโว ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 หลังจากที่เว้นวรรคให้กับโปรแกรมทีมชาติไทยสู้ศึก AFF Suzuki Cup โดยในวันอาทิตย์นี้(9 ม.ค. 65 ) หนึ่งเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งคือเกมที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยในการแถลงข่าวก่อนเกม "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือจอมเก๋าของเจ้าบ้าน ชลบุรี เอฟซี มองถึงเป้าหมายแรกในฤดูกาลนี้ว่าต้องการ 9-10 แต้มในตอนนี้ก่อนเพื่อความมั่นใจในการอยู่รอดบนลีกสูงสุด และเชิญชวนให้ทีมเมืองทองนั้นเปิดเกมรุกเข้าแลกกันในเกมที่กำลังจะถึงนี้ อีกทั้งยังชื่นชม "มาริโอ ยูรอฟสกี้" ว่าเป็นผู้ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับ "กิเลนผยอง"  แต่นายใหญ่แห่งถิ่นชลบุรียังก็ยังมั่นใจว่าแต้มแรกในปีปฏิทินใหม่นี้จะได้มาหลังจบเกมกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

โควิดระบาด !! ไทยลีก 1 เลื่อนเกม โปลิศ เทโร-บุรีรัมย์ ประเดิมเลก 2

ประกาศโปรแกรมแข่งไทยลีก 1-2 เลก 2 เดือนมกราคมปี 2565

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 รพ.รามาธิบดี เปิดจอง “แอสตร้าฯ-ไฟเซอร์” เริ่ม 6 ม.ค. 65

เมื่อถามถึงความพร้อมของทีม ชลบุรี เอฟซี "โค้ชเตี้ย" กล่าวว่าการขาดหายไปของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยที่ย้ายไปร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รวมไปถึงการส่ง สิทธิโชค ภาโส ให้ทีมจากประเทศญี่ปุ่นยืมตัวอีกหนึ่งครั้ง นั้นส่งผลต่อทีมอย่างแน่นอนแต่เจ้าตัวนั้นได้เตรียมแผนที่จะปรับระบบการเล่นของทีมให้เหมาะกับนักเตะที่มีอยู่ และจะสามารถสร้างสมดุลที่ดีให้กับทีมเพื่อไล่ล่าคะแนนในเลกที่สองของศึก ฟุตบอลรีโว ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022

จุรินทร์ แก้หมูแพง! ห้ามส่งออกหมูเป็น! ชั่วคราว 3 เดือน

“ทิดสมปอง” เขินหนัก ยอมรับเคยแอบชอบ “บุ๋ม ปนัดดา”

โดยเกมคู่ ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ส่วนในเรื่องของการเข้าชมในสนามนั้นเบื้องต้นยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่ขอให้แฟนบอลติดตามประกาศของทางสโมสรในต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ