แคมป์ "แมนยู"ใกล้แตก 3 แข้งหลักรวมหัวไม่เอา "โรนัลโด้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แคมป์ “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด ยังวุ่นวายไม่เลิก หลังล่าสุดมีรายงานว่า 3 ผู้เล่นตัวหลักของทีมไม่พอใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีอิทธิพลเหนือคนอื่นมากเกินไป

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สถานการณ์ภายในทีม “ปีศาจแดง” อยู่ในขั้นวิกฤตหลังจากแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน คาบ้าน 0-1 เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีผู้เล่นหลายรายไม่พอใจการทำทีมของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวและมีแข้งกว่า 11 คนที่ต้องการย้าย

ล่าสุด “ดิ เอ็กซ์เพรส” เปิดเผยว่า สถานการณ์ในแคมป์ “ปีศาจแดง” ยังไม่มีท่าทีดีขึ้น หลัง 3 นักเตะตัวหลักทั้ง แฮร์รี แม็กไกวร์, เมสัน กรีนวู้ด และ เอดินสัน คาวานี แสดงอาการไม่พอใจในตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะรุ่นใหญ่ของทีม

 

เผยมี 11 ผู้เล่น แมนยู อยากย้ายหลังไม่พอใจ รังนิก

สื่อแฉ“รังนิก”ฟังแข้งซีเนียร์มากเกินทำทีมป่วน

โดยมองว่า ปีกวัย 36 ปี มีอิทธิพลในทีมมากเกินไป รวมถึงยังได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องถึงแม้ผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยได้ลงเล่นเต็ม 90 นาที ถึง 12 จาก 16 นัด นอกจากนี้ยังไม่พอใจเหล่านักเตะจากบราซิล และโปรตุเกส ทั้ง เฟร็ด, อเล็กซ์ เตลเลส และบรูโน่ ที่ให้การสนับสนุน โรนัลโด้ เป็นอย่างดีเพราะเพียงแค่พูดภาษาเดียวกันเท่านั้น 


นอกจากนักเตะในทีมจะมีปัญหาขัดแย้งกันเองแล้ว ล่าสุดแฟนบอลก็เริ่มไม่พอใจกับแท็คติกของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนปัจจุบัน ที่เปลี่ยนแผนการเล่นมาเป็น 4-2-2-2 เพราะทุกคนมองว่า ทำให้ทีมเสียสมดุลจนทำให้โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จึงทำให้แฟนบอลเกินกว่า 20,000 คนเข้ามาร่วมโหวตผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ สื่อท้องถิ่นเรียกร้องให้ รังนิก กลับมาเล่นในระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม และต้องการให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้โอกาสลงเล่นมากกว่านี้ 

ส่วนระบบการเล่นที่แฟนบอลโปรดปรานเป็นอันดับสองได้แก่ 4-2-3-1 ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนก่อนนำมาใช้มีผู้โหวตเห็นชอบกว่า 15,000 คน ขณะที่แผน 4-2-2-2 ที่สร้างชื่อให้กับ รังนิก แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตรองรับน้อยที่สุดเพียงแค่ 1,600 คนเท่านั้น 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ