”คูตินโญ่” เปิดตัววิลล่า ลุ้นประเดิมดวลแมนฯยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของแอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ หลังยืมตัวมาจากบาร์เซโลน่าจนจบฤดูกาลนี้ มีลุ้นลงสนามทันทีเจอแมนฯยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

คูตินโญ่ วัย 29 ปี ได้โอกาสกลับมาอวดฝีเท้าในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยวิลล่ายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ 33 ล้านปอนด์  หลังเคยค้าแข้งกับลิเวอร์พูลช่วงปี 2013-2018  ซึ่งคูตินโญ่ ที่เปิดตัวพร้อมหมายเลข 23 เผยว่า ถือเป็นเกียรติที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้  พร้อมบอกว่า รู้จักกับเจอร์ราร์ดมานาน เคยลงเล่นด้วยกันและเรียนรู้จากเจอร์ราร์ดมามากมาย ตนจะทำงานหนักและหวังว่าจะมีผลงานที่ดีไปด้วยกัน   

 

"คูตินโญ่" บินตรงถึงอังกฤษ จ่อเปิดตัว "วิลล่า"

"โรมาโน่" ยืนยัน แอสตัน วิลล่า เตรียมยืม "คูตินโญ่" จากบาร์เซโลน่า

คูตินโญ่จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกวันนี้ และอาจมีลุ้นประเดิมสนามทันทีในเกมพรีเมียร์ลีกพบแมนฯยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันในเกมเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

ฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" หรือ "แอสตร้าฯ" สู้กับ "โอมิครอน" ได้ดีแค่ไหน เช็กภูมิคุ้มกันที่นี่!

นอกจากนี้ วิลล่า ยังใกล้จะปิดดีลกับ ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายจากเอฟเวอร์ตัน ได้แล้ว คาดค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์ โดยเจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ แบบเลี่ยงๆว่า หากเอ่ยชื่อนักเตะจะเป็นการไม่เคารพ แต่หากไม่มีควัน ก็ไม่มีไฟ ตอนนี้ทีมพยายามเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ