"คล็อปป์"ยันสัญญาใหม่ "ซาลาห์" ไม่ต้องห่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่าสโมสรกำลังดำเนินการเรื่องต่อสัญญา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และไม่มีอะไรที่ต้องกังวล

การเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ซาลาห์ ยืดเยื้อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้แข้งทีมชาติอียิปต์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการอยู่กับทีมต่อไป และไม่ได้เรียกร้องค่าจ้างมหาศาลแต่อย่างใด

ล่าสุด คล็อปป์ ได้ตอบคำถามเรื่องนี้ในการแถลงข่าวว่า "การเจรจากับ ซาลาห์ ยังคงดำเนินอยู่ และไม่มีอะไรให้ต้องห่วง สโมสรต้องการให้เขาอยู่ต่อแน่นอน แต่เรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลา มีหลายๆ เรื่องในการเจรจาที่ต้องพูดคุยกัน และมีเอเยนต์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวล 

"ซาลาห์" ปลื้มฟอร์มหรู หวังคว้าแชมป์กับลิเวอร์พูล

"ซาลาห์" ย้ำอยากอยู่ลิเวอร์พูลต่อ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร

ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน และเขายังมีสัญญากับทีมจนถึงจบซีซั่นหน้า

ส่วนความพร้อมของ ลิเวอร์พูล ก่อนลงทำศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ อาร์เซน่อล คืนนี้ จะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, นาบี เกอิต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ที่บินไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เช่นเดียวกับ ธิอาโก้ อัลกันทาร่า และ ดิว็อค โอริกี้ ที่ยังบาดเจ็บ ส่วน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ และ อลิสสัน เบ็คเกอร์ หายป่วยโควิดกลับมาซ้อมได้แล้ว ด้าน ไคเด้ กอร์ดอน แนวรุกดาวรุ่ง มีลุ้นได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่อง หลังโชว์ฟอร์มได้ดียิงประตูได้ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ทีมชนะ ชูร์วส์บิวรี่ 4-1

“มาดริด” ต่อเวลาบด “บาร์ซ่า” ลิ่วชิงสแปนิช ซูเปอร์คัพ

ทางฝั่ง อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า "เขาไม่ได้สนใจว่า ลิเวอร์พูล จะมีหรือไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่ เพราะเขาจะโฟกัสที่ทีมของตัวเองเท่านั้น และทีมของเขาก็ขาดผู้เล่นไปหลายคนเช่นกัน เป้าหมายเกมนี้คือการบุกไปเพื่อพยายามคว้าชัยชนะเกมแรกมาก่อนให้ได้ เพราะจะทำให้ได้เปรียบในการลงเล่นนัดที่ 2"

พร้อมกันนี้ อาร์เตต้า ได้ปฎิเสธไม่ตอบคำถามเรื่อง ดูซาน วลาโฮวิช ที่ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อาร์เซน่อล โดยได้กล่าวว่า "ต้องเสียใจจริงๆ ที่จะขอไม่พูดเกี่ยวกับข่าวลือใดๆ เรื่องการย้ายทีม สิ่งที่ผมต้องการในเดือนนี้คือ มีนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์ให้เลือกใช้งานมากพอเท่านั้น แต่เขายังเชื่อมั่นว่าทีม "ปีนใหญ่" ยังคงดึงดูดให้นักเตะชื่อดังอยากมาร่วมทีมเหมือนเดิม"

ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ยังยืนยันว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งจะอยู่กับทีมต่อไป แม้มีข่าวว่านักเตะต้องการอยากจะย้ายทีม และมีหลายทีมในอังกฤษ รวมถึง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากบุนเดสลีกา สนใจดึงตัวไปร่วมทีมแบบฟรีๆ เนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ส่วนความพร้อมของ อาร์เซน่อล ในเกมคืนนี้ จะไม่มี ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง, โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่, โธมัส ปาร์เตย์ และ นิโคล่าส์ เปเป้ ที่ไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ขณะที่ กรานิค ชาก้า อยู่ระหว่างกักตัวหลังติดโควิด-19 ขณะที่ในแนวรุก อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ น่าจะได้โอกาสลงตัวจริงตั้งแต่ต้นเกม

ห้ามพลาดคืนนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสดฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ  เกมแรก ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล เวลา 02.30 น.เป็นต้นไป


เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

ด่วน! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา จนกว่าสิทธิจะเต็ม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ