”มาดามแป้ง” ร่วมภาคเอกชน มอบอัดฉีดกว่า 26 ล้านบาท ฉลองไทยแชมป์อาเซียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จัดงานมอบรางวัลอัดฉีดทีมชาติไทยชุดแชมป์  เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เชิญคนรักบอลไทยร่วมยินดีและมอบเงินทัพช้างศึก มูลค่ารวมกว่า 26 ล้านบาท

วันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค. 2565 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะทีมชาติไทย อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม,กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,บดินทร์ ผาลา,อดิศักดิ์ ไกรษร,พิชา อุทรา และ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เข้าร่วมในพิธีจัดมอบรางวัลอัดฉีด แก่ทัพช้างศึก หลังคว้าแชมป์อาเซียน รายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 และแชมป์มากที่สุดในอาเซียนถึง 6 สมัย 

 

ผลบอล ซูซูกิคัพ 2020 : ไทย เสมอ อินโดฯ 2-2 ผงาดคว้าแชมป์อาเซียน

“มาดามแป้ง” เผยทุกความรู้สึก หลัง “ช้างศึก” คว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2020

มาดามแป้ง เผย ฟิลิป โรลเลอร์ ชวดช่วยทีมชาติไทย 2 เกม หลังลูกป่วย

 

 

 

 

โดยการมอบรางวัลอัดฉีดมาจาก 25 หน่วยงาน รวมกว่า 26,000,000 บาท  ตามที่ ได้ประกาศพร้อมจัดหารางวัลอัดฉีดให้แก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอน ฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยจำนวนเงินการันตี 20 ล้านบาท เพื่อสร้างแรงผลักดันให้นักฟุตบอลทีมชาติ  ให้เล่นอย่างสุดความสามารถ ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาสร้างความประทับใจให้แก่แฟนฟุตบอลชาวไทยทั้งประเทศ จนมีหน่วยงานจำนวนมากแสดงความประสงค์มอบรางวัลอัดฉีดจนยอดทะลุเป้า ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกระแสฟุตบอลไทยที่กำลังกลับมาสร้างความสุขให้คนไทยอีกครั้ง

ศูนย์ฉีดบางซื่อ เตือนนัดฉีดวัคซีนเข็ม 3 มีตกหล่น โปรดเช็กข้อมูลที่นี่
 

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ของฟุตบอลทีมชาติไทยชุดนี้ ที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่คนไทยในช่วงสถานการณ์  ที่ยากลำบาก ด้วยทุกคนในทีมต่างแสดงให้เห็นถึงความสามัคคี ซึ่งส่งต่อมาสู่แฟนบอลชาวไทยที่ร่วมเชียร์ทีมชาติไทย  ด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ชัยชนะและความสำเร็จย่อมเป็นส่วนที่ช่วยคลี่คลายวิกฤตศรัทธาที่ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราจะก้าวผ่านวิกฤตไปด้วยกันได้หรือไม่”   

“ขอบคุณแรงใจ แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในวงการกีฬา ประธานสโมสรทุกสโมสรทั้งในไทยและต่างประเทศขอบคุณทุกเสียงเชียร์จากประเทศไทยซึ่งดังไกลไปถึงสิงคโปร์ และขอบคุณจากใจไปถึงทุกหน่วยงานเพื่อนพี่น้องพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้ามาเป็นหนึ่งแรงหนุนกำลังใจให้น้องๆ ชุดนี้จำนวนมาก  เพื่อร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยไปด้วยกัน”


ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

ส่วนทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม เผยว่า การได้เล่นทีมชาติไม่ได้หวังผลตอบแทนในเรื่องเงิน แต่ถือเป็นเกียรติกับวงษ์ตระกูล เพราะทีมชาติทำให้มีชื่อเสียง และนำไปสู่การได้เล่นในชีมชั้นนำ พร้อมกับฝากไปผู้บริหารให้สนใจและสนับสนุนเพื่อให้ฟุตบอลไทยขับเคลื่อนไปได้มากกว่าในระดับอาเซียน

ทั้งนี้ทีมชาติไทย ยังจะได้รับเงินอีกจำนวน 20 ล้านบาท โดยมาจากเงินรางวัลที่เป็นแชมป์ 10 ล้านบาท และจากทางที่ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลมอบให้อีก 10 ล้านบาท 

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังมีโปรแกรมช่วงฟีฟ่าเดย์จำนวน 2 ครั้ง ในเดือนมกราคม และเดือนมีนาคม ก่อนจะเข้าแข่งขัน  AFC Asian Cup 2023 รอบคัดเลือกรอบสาม ระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายน 2565 โดยทีมชาติไทย อยู่ในโถ 2 ร่วมกับ ทาจิกิสถาน, ฟิลิปปินส์, เติร์กเมนิสถาน, เมียนมา ซึ่งจะมีการจับสลากในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

ผลวิจัยสหรัฐฯ ชี้สารในกัญชงป้องกันโควิด-19ได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ