บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจับ เลวาน, มุลเลอร์,นอยเออร์ ต่อสัญญา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 3 แข้งตัวเก๋าทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, โธมัส มุลเลอร์ และ มานูเอล นอยเออร์

บอร์ดบริหารของ "เสือใต้" เพิ่งประสบความสำเร็จในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ คิงส์ลีย์ โกมาน ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ออกไปอีก 5 ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นปีละ 17 ล้านยูโร หรือสูงสุดเป็นอันดับ 5 ของสโมสรเทียบเท่า ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กับ เลรอย ซาเน่ แต่เป้าหมายใหญ่ของสโมสรยังไม่หมดแค่นั้น เพราะภายในเดือน มี.ค.ที่จะถึงนี้ พวกเขาก็เตรียมที่จะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 3 กำลังหลักทั้ง เลวานดอฟสกี้, นอยเออร์ และ มุลเลอร์ ที่จะหมดสัญญาพร้อมกันในปี 2023

 

แชมป์เก่า บาเยิร์น บุกตามเจ๊า กลัดบัค 1-1 เปิดฤดูกาลบุนเดสลีกา

สถิติที่น่าสนใจหลัง“บาเยิร์น มิวนิค” คว้าแชมป์ 9 สมัย

 

ซึ่งล่าสุดสื่อฟุตบอลเยอรมันคาดการณ์ว่า การต่อสัญญาดังกล่าวน่าจะมีปัญหาติดขัดอย่างแน่นอน เพราะ บาเยิร์น จะมอบสัญญาให้นักเตะที่อายุเกิน 30 ปี แบบปีต่อปี และที่สำคัญนักเตะจะต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมาอีกด้วย 

โดย นอยเออร์ กับ มุลเลอร์ ที่ได้รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 2 ของทีมอยู่ที่ปีละ 20 ล้านยูโรคงจะมีปัญหาไม่มาก แต่ เลวานดอฟสกี้ ที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมถึงปีละ 23 ล้านยูโร คงจะไม่ยอมต่อสัญญาแค่ปีเดียว หรือลดค่าเหนื่อยลงอย่างแน่นอน ทำให้ บาเยิร์น ต้องวางแผนรับมือให้ดี เพราะถ้าหากตกลงกันไม่ได้พวกเขาอาจจะต้องเสีย เลวานดอฟสกี้ ออกไปแบบฟรีเอเยนต์

ด้าน แซร์จ กนาบรี้ ปีกดีกรีทีมชาติเยอรมัน ก็ออกมาเรียกร้องขอขึ้นค่าเหนื่อยจากปีละ 8 ล้านยูโร เป็น 15 ล้านยูโร ถ้าหากสโมสรหวังที่จะให้เขาขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป เพราะมองว่า ปัจจุบันเขาได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่านักเตะคนอื่นมาก ทั้งที่ผลงานในสนามดีกว่าด้วยซ้ำ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ