"โรนัลโด้" รับทะเลาะแข้งแมนฯยูจริงแต่มีเหตุผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมรับทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" บางคนจริง เนื่องจากนักเตะเหล่านั้น โดยเฉพาะดาวรุ่งไม่ค่อยยอมรับเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น และการทำผิดพลาด

โดยกัปตันทีมชาติโปรตุเกส อธิบายเหตุผลที่เขาทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมภายในห้องแต่งตัวว่า มีนักเตะหลายคนที่ไม่สามารถรับมือกับคำวิจารณ์จากกรณีที่พวกเขาเล่นผิดพลาดได้

"พวกนักเตะรุ่นใหญ่ นักเตะที่อายุมากกว่า สามารถช่วยผู้เล่นดาวรุ่งได้เสมอ แต่ผมสามารถยกตัวอย่างให้กับคุณได้ ในทางกลับกันผมก็ยินดีรับฟังคำแนะนำจากคุณถึงแม้คุณจะอายุน้อยกว่า" "โด้" กล่าว

เปแอสเช รื้อแผนทาบ "โรนัลโด้" เล่นคู่ "เมสซี่"

แคมป์ยังเดือด! แข้ง แมนยู แบ่ง 2 ฝ่ายหลัง โรนัลโด้ ถูกดร็อปเกมเอฟเอ คัพ

โรนัลโด้ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นักเตะดาวรุ่งบางคนยังไม่มีแผนในชีวิตประจำวัน ยังไม่มีเป้าหมาย ยังไม่รู้ด้วยว่า จะเล่นฟุตบอลไปเพื่ออะไร และปลายทางคือตรงไหน ซึ่งถ้าหากทุกคนต้องการประสบความสำเร็จทุกคนจะต้องมีตรงนี้ รวมถึงไปเรื่องระเบียบวินัย และการเชื่อฟังคำสั่งของโค้ชด้วย ซึ่งเขาหวังว่า การได้เปิดใจคุยกันที่ผ่านมาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นตามลำดับ แม้ว่ามันจะต้องใช้เวลาบ้างก็ตาม

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันอายุ 37 ปี ยังแสดงความหวังด้วยว่า เขาจะลงเล่นใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปได้จนถึงอายุ 42 ปี โดยตอนนี้พยายามที่จะโฟกัสกับการดูแลสภาพร่างกายเป็นอันดับแรก ขณะที่เรื่องสภาพจิตใจก็เป็นสิ่งสำคัญดังนั้นเขาจะไม่เอาเรื่องที่บั่นทอนจิตใจมาคิดให้เสียเวลา

เช็กที่นี่ สูตรฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 1-4 ควรฉีดแบบไหน
ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ