ลิเวอร์พูล ไม่สู้ค่าเหนื่อย ซาล่าห์ เรียกร้องในสัญญาใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนจะไม่คล้อยตามสิ่งที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของทีมเรียกร้องในการเจรจาสัญญาใหม่

เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ เผยว่าดาวยิงวัย 29  ที่เวลานี้ทำไปแล้ว  23 ประตู 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 26 นัดในทุกรายการฤดูกาลนี้  และเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เพียง 18 เดือน แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงในสัญญาใหม่แต่อย่างใด แม้ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายจะมีการพูดคุยเรื่องนี้ออกมาบ้างก็ตาม

โดยรายงานล่าสุดมีการเผยว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยตามที่ ซาลาห์ เรียกร้อง ส่งผลให้แข้งจากทวีปแอฟริกาใต้ ยังไม่สามารถหาความแน่นอนได้เช่นกัน

 

ลิเวอร์พูล เล็งเคลียร์เรื่องสัญญาใหม่ ซาล่าห์ ก่อนสิ้นปี

ซาล่าห์ พร้อมต่อสัญญาใหม่ ยันไม่ได้เรียกร้องบ้าคลั่งจากลิเวอร์พูล

มาเน่ ตามรอย ซาล่าห์ หวังอัพเหนื่อยสูงริบขยายสัญญาใหม่ ลิเวอร์พูล

 

อย่างไรก็ตามทางด้าน 2 ทีมยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา อย่าง  บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจ ซาล่าห์ ก็ยังติดตามสถานการณ์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ว่าจะลงเอยต่อไปอย่างไร

ขณะที่ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้เผยล่าสุดเกี่ยวกับสัญญาของแข้งคนสำคัญของทีมว่า

 “สัญญาสำคัญ มันไม่เหมือนการซื้อสมาร์ทโฟน ที่คุณเพียงแค่เซ็นชื่อก็เรียบร้อยแล้ว มันยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา บางเรื่องก็ขึ้นอยู่กับสโมสร บางเรื่องมาจากฝั่งของนักเตะ และส่วนมากมาจากฝั่งของเอเยนต์โดยไม่มีอะไรอื่นเลย”

สำหรับ  ซาล่าห์ ที่เวลานี้กำลังทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์  คัพ นั้นย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 เวลานี้ลงเล่นไป 229 นัด ทำไป148 ประตูกับ 56 แอสซิสต์ 

 

ซาล่าห์ สร้างสถิติยิง 100 ประตูในพรีเมียร์ลีก เร็วสุดอันดับ 5

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ