ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี 15 ม.ค. 65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี

เกมบิ๊กแม็ตช์ประจำสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เปิดบ้านพบ เชลซี ทีมอันดับ 2

นัดนี้ เป๊ป กวาดิโอล่า เปลี่ยน 6 จุดจากเกมที่ชนะ สวินดอน ในเอฟเอ คัพ รอบ 3 แจ็ค กรีลิช,ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้สตาร์เป็น 3 ประสานเกมรุก โดยมี จอห์น สโตนส์ และ อายเมอริก ลาปอร์กต์ ยืนเป็นหัวใจในเกมรับ

ทางด้าน โธมัส ทูเคิ่ล เรียก ธิอาโก้ ซิลวา และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กลับมาสตาร์ตหลังหายจากโควิด แนวรุกฮาคิม ซีเย็ค ที่ไม่ได้ไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ยืนคู่กับ คริสเตียน พูลิลซิซ อยู่ข้างหลัง โรเมลู ลูกากู

 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี 8 พ.ค.64

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ 25 ก.ย.64

เกมผ่าน 15 นาทีแรก เกมเป็นของ แมนฯ ซิตี้ มากกว่า และก็เกือบมาได้ประตูจากจังหวะพลาดที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ออกมาตัดและเตะไปโดน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ดีที่บอลไม่เข้าประตูลูกออกหลังไป

นาทีที่ 24 แจ็ค กรีลิช ไหลไปให้ เควิน เดอ บรอยน์ ได้ยิง แต่ เกปา ยังปิดมุมรับเข้าซองไว้ได้สบายๆ 

นาทีที่ 39 แจ็ค กรีลิช เกือบใส่สกอร์ให้ ซิตึ้ ขึ้นนำ แต่เป็น เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ออกมาเซฟบอกแฉลบขาออกหลังไป

ท้ายครึ่งแรก แม้ แมนฯ ซิตี้ ภาพรวมเปอร์เซนต์ครองบอลจะมากกว่า แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ขึ้นนำได้ จบ 45 นาทีแรก ยังเสมอ 0-0 

กลับมาครึ่งหลัง เชลซี มีโอกาสครั้งแรกของเกม เมื่อ มัตเตโอ โควาซิซ แทงทะลุให้ โรเมลู ลูกากู ได้ยิง แต่ยังถูก เอแดร์ซอน ปัดเอาไว้ แม้ ฮาคีม ซิเย็ค จะตามซ้ำ แต่บอลหลุดออกไปไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 67 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้หลุดเข้าไปในกรอบ แต่จังหวะยิงบดลูกผ่านหน้าปากประตูไปอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้วนาทีที่ 70 แมนฯ ซิตี้ คลายความกดดันได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เควิน เดอ บรอยน์  ที่เลี้ยงตัดจากริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนยิงด้วยขวาบอลโค้งเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 84  ซิตี้ ยังไม่ได้ประตุที่ 2 จากจังหวะที่ สเตอร์ลิ่ง ไหลให้ โฟเด้น วางเท้ายิงด้วยซ้าย แต่บอลหลุดข้ามคานอย่างไม่น่าเชื่อ

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี พยายามเน้น เพื่อลุ้นประตูตีเสมอ เอาแต้ม แต่ก็ไม่สามารถทวงประตูคืนได้ จบเกม แมนฯ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 56 แต้ม นำห่าง เชลซี  13 แต้่ม หลังผ่าน 22 นัด โอกาสป้องกันแชมป์ และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันค่อนข้างสดใส

รายชื่อ 11 ผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตน, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช

เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า -มาล็อง ซาร์, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,  เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มัตเตโอ โควาซิซ, มาร์กอส อลอนโซ่ - ฮาคิม ซีเย็ค, คริสเตียน พูลิลซิซ - โรเมลู ลูกากู

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ