เจอโควิดเล่นงาน เลื่อนฟุตซอลไทยลีก แบล็คเพิร์ล พบ เกษมบัณฑิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมแบล็คเพิร์ล เจอปัญหาโควิดเหลือผู้เล่นที่สามารถเล่นได้เพียง 8 คน ทำให้ฝ่ายจัดได้พิจารณาเลื่อนแมตช์นัดที่ 23 ที่จะพบเกษมบัณฑิต ออกไป

นายอนุสรณ์ พิมพ์งา ประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกฤดูกาล 2021- 2022 ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับ การเลื่อนการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกคู่ระหว่างแบล็คเพิร์ลกับเกษมบัณฑิตย์ในเกมล่าสุดว่า ในเรื่องของการเลื่อนการแข่งขันในกรณี ปัญหา โควิด 19 ซึ่งก่อนการแข่งขันก็ได้มีการประชุมทุกสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะยึดตามระเบียบของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเฉกเช่นเดียวกันกับ ฟุตบอลไทยลีก 

 

แบล็คเพิร์ล ควง ห้องเย็นท่าข้าม ถล่มคู่แข่งขาดลอย เปิดฉากฟุตซอลไทยลีก

ฟุตซอลไทยลีก เปิดฉาก 9 ต.ค. ทีมดังเลื่อนเตะหลังแข้งทีมชาติเพิ่งพ้นกักตัว

ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021 พร้อมเปิดฉาก 9 ต.ค.นี้

กรณีเกิดปัญหาทีมติด covid ขึ้น ใช้ ระเบียบ ข้อที่ 1 คือผู้ที่ตรวจไม่ผ่าน ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ให้คัดแยกออกไป แล้วให้คนที่เหลือลงทำการแข่งขันเพื่อไม่เสียโปรแกรม และก่อนการแข่งขันกรณี ตรวจพบ ให้ ทีมนั้นกลับไปตรวจ Pcr Test ที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้งหลังเกม หากมีผู้ติดเพิ่มเติม จะต้องมีการกักตัวทั้งสองทีมที่ลงทำการแข่งขัน แต่หากไม่มีเพิ่ม ก็สามารถ แข่งขันแมตช์ถัดไปได้ 

ระเบียบข้อที่ 2 หากมีนักเตะในทีมติดโควิด จนไม่สามารถ ทำการแข่งขันได้ หรือเหลือจำนวนผู้เล่นไม่เพียงพอต่อการแข่งขัน ให้สิทธิ์การพิจารณาโดยฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ซึ่งทุกทีมก็ตกลงตามนี้

"เจ ชนาธิป" เผย คอนซาโดเล่จะสร้างรูปปั้นให้ถ้าอยู่ต่อ-ชี้ยังสนนักเตะไทย

โดยกรณีของแบล็คเพิร์ล ได้แจ้งมายังฝ่ายจัดการแข่งขัน แล้วว่าในทีมเหลือผู้เล่นที่สามารถเล่นได้เพียง 8 คนเท่านั้น ดังนั้นทางฝ่ายจัดการแข่งขันจึงได้พิจารณาเลื่อนแมตช์นี้ออกไป โดยแตกต่างจากกรณีของสโมสร NT ซึ่งมีผู้เล่นมาที่สนาม 18 คน และตรวจ ร่างกายในห้องนักเตะก่อนลงสนามอีก 14 คน แต่ในการแข่งขันตัดสินใจส่งผู้เล่นเพียง 5 คน ซึ่งเป็นกรณีแตกต่างกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ