"เมสซี่ เบอร์เกอร์" เตรียมเปิดขายใน ฮาร์ค ร็อค คาเฟ่ ทั่วโลก มี.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมสซี่ เบอร์เกอร์ เตรียมเปิดขายใน ฮาร์ค ร็อค คาเฟ่ ทั่วโลก หลังจากแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เมื่อปีที่ผ่านมา

มาร์ก้า สื่อดังของสเปน รายงานว่า ฮาร์ค ร็อค คาเฟ่ชื่อดังสัญชาติสหรัฐอเมริกา ที่ตั้งมาตั้งแต่ปี 1971 เตรียมเปิดตัว "เมสซี่ เบอร์เกอร์" ทั่วโลกในเดือนมีนาคมนี้ หลังจากที่สาขาใน ไมอามี่ และที่ ฮอลลีวู้ด ได้เป็นสาขานำร่องในการจำหน่าย ที่ราคาชิ้นละ 11.95 ดอลลาร์สหรัฐ (394 บาท) 

"เมสซี่ เบอร์เกอร์" ประกอบไปด้วย เนื้อ 2 ชิ้นกับท็อปปิ้ง ที่มี โพรโวโลนชีส ไส้กรอกโชริโซหั่นสไลซ์ หอมแดงคาราเมล ผักกาด มะเขือเทศ และซอสรมควันสูตรของร้าน 

 

ร้านขายแฮมเบอร์เกอร์ในญี่ปุ่น หัวใสผุดเมนูใหม่รับกระแสเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ

"เมสซี่" ตั้งเป้าพา เปแอสเช คว้าแชมป์ UCL

 

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว เมสซี่ เบอร์เกอร์ เป็นโครงการนำร่องในฟลอริดา ตรงที่สนามหลังบ้านของฮาร์ดร็อค ขณะที่เราเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวทั่วโลกในเดือนมีนาคม" จอน ลูคัส ซีอีโอ  ฮาร์ค ร็อค คาเฟ่ เผย

โดย "เมสซี่เบอร์เกอร์" จะออกวางพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 มีนาคมนี้ในภัตตาคาร  ฮาร์ค ร็อค คาเฟ่ 180 สาขาทั่วโลก, โรงแรม ฮาร์ค ร็อค 24 สาขาทั่วโลก และ คาสิโนฮาร์ค ร็อค11 สาขาทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยนั้น จะวางจำหน่าย 4 สาขาที่  เชียงใหม่, พัทยา, ภูเก็ต และ เกาะสมุย

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

เช็กมาตรการผ่อนคลาย! ศบค.ปรับพื้นที่โซนสี-ดื่มเหล้าในร้านได้ถึง 5 ทุ่ม

สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี่ เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ ฮาร์ค ร็อค คาเฟ่  เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมาในวาระครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ