“โรนัลโด้” เปิดตัวสุดอลังการซบ “อัล-นาสเซอร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แสงสีเสียง จัดเต็ม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดตัวอย่างสุดอลังการ ย้ายร่วมทีมอัล-นาสเซอร์ ทีมดังลีกซาอุฯ ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนๆนับหมื่นคน

โรนัลโด้ ย้ายร่วมทีมอัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสถิติโลกปีละ 7,400 ล้านบาท ซึ่งเมื่อวานนี้ โรนัลโด้ เดินทางถึงซาอุฯตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงบ่าย และเปิดตัวอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ ต่อหน้าแฟนบอลนับหมื่นคนที่สนาม มาซูล ปาร์ค ที่ส่งเสียงต้อนรับว่า "Siu" ประโยคเด็ดของโรนัลโด้

โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ว่า  นี่คือความท้าทายใหญ่ครั้งใหญ่ในการย้ายจาก ยุโรป มา เอเชีย แต่ตนมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ 

เผยดีล โรนัลโด้ ซบ อัล นาสเซอร์ ไร้ชื่อเอเย่นต์ เมนเดส เดินงาน

แฟน "อัล นาสเซอร์" ต่อคิวซื้อเสื้อ "โรนัลโด้" หลังดีลประวัติศาสตร์

ผมมาที่นี่เพื่อสนุกกับฟุตบอล และทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ อย่างที่ผมเคยทำมาตลอด

โรนัลโด้ ร่วมถ่ายรูปกับนักเตะเยาวชนของอัล-นาสเซอร์ จากนั้นแจกลายเซ็นบนลูกบอลซึ่งถูกวางเตรียมไว้ แล้วเตะให้กองเชียร์บนอัฒจันทร์  ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพา จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว พร้อมลูกๆ 4 คนเดินลงสนาม ก่อนที่จะกล่าวส่งท้ายว่า ขอใช้โอกาสนี้เป็นตัวแทนครอบครัว ในการกล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ คาดว่า โรนัลโด้ น่าจะยังไม่พร้อมลงสนามในเกมลีกวันพฤหัสบดีนี้ ที่อัล-นาสเซอร์ จะเปิดบ้านพบอัล-ทาอี  โดยเกมแรกที่จะได้ลงเล่น น่าจะเป็นเกม ริยาด ซีซั่น คัพ ซึ่งจะรวมดาว 2 ทีมใหญ่ซาอุฯ พบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ หรือไม่ก็เป็น ซาอุดีซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ อัล นาสเซอร์ จะพบกับ อัล อิตติฮัด 26 มกราคมนี้

คอนเทนต์แนะนำ
ทีมชาติแคเมอรูน U17 ถูกตรวจับโกงอายุเกินครึ่ง
แฟนเบนฟิก้าจวก “เอ็นโซ่” ไม่ให้เกียรติทีม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ