"ตราไก่" ประเดิมสวย! เฉือน "ผีดิบ" 2-1 คว้าชัยนัดแรก ยูโร 2016


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดริมิทรี ปาเยต์ ซัดประตูชัยช่วยให้ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ประเดิมสนามด้วยการเฉือนชนะ "ผีดิบ" โรมาเนีย 2-1 ในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอล ยูโร 2016

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" นัดเปิดสนามของกลุ่ม เอ เจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดสนาม สตาด เดอ ฟรองช์ พบกับ "ผีดิบ" โรมาเนีย 

เปิดฉากขึ้นนมา โรมาเนีย มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจากการโหม่งของ บ็อกดาน สตานคู แต่ยังติดเซฟของ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูฝรั่งเศส ขณะที่ ฝรั่งเศส ก็มีโอกาสได้ลุ้นประตูจากการยิงของ อองตวน กรีซมันน์ แต่ก็หลุดกรอบออกไป

ครึ่งหลัง นาที 47 โรมาเนีย มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ บ็อกดาน สตานคู ได้จังหวะพักออกหน้าปากประตู แต่ล้มตัวยิงแล้วบอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย 

จากนั้นนาที 58 แฟนบอลเจ้าภาพได้เฮลั่น ฝรั่งเศส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดริมิทรี ปาเยต์ เปิดบอลไปที่เสาสอง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ชิงจังหวะโหม่งบอลก่อนที่ อูโก้ โยริส จะมาถึง บอลย้อยเข้าประตูไป

หลังเสียประตู โรมาเนีย พยายามทำเกมโต้กลับ กระทั่งนาที 64 โรมาเนีย ได้จุดโทษจากจังหวะที่ ปาทริซ เอวร่า ไปทำฟาล์ว  นิโคเล่ สตานคู ในเขตโทษ บ็อกดาน สตานคู รับหน้าที่สังหารช่วยให้ โรมาเนีย ไล่มาเป็น 1-1 

ท้ายเกม นาที 89 แฟน "ตราไก่" ได้เฮอีกครั้ง จากจังหวะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของ ดริมิทรี ปาเยต์ ที่ยิงด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสวยงามช่วยให้ ฝรั่งเศส ขึ้นนำ โรมาเนีย 2-1 จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ฝรั่งเศส เฉือนชนะ โรมาเนีย 2-1 ประเดิม 3 แต้มแรกใศึก ยูโร 2016 ได้สำเร็จ
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ