“ลูกยางสาว” ถึงไทย โค้ชด่วน เร่งแก้เกมรับลูกเสิร์ฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักวอลเลย์บอลสาว ถึงไทยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โค้ชด่วน เผย ต้องเร่งแก้เกมรับลูกเสิร์ฟ ก่อนลงแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์สนามสุดท้าย

นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เดินทางออกจาก โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นถึง สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเวลาประมาณ 04.45 น. โดยมีแฟนคลับนักตบสาวไทยบางส่วนเดินทางมารอต้อนรับกันตั้งแต่ตีสี่ บางคนหอบทุเรียนทอดถุงใหญ่มาให้ กัปตันกิ๊ฟ      วิลาวัลย์ ด้วย ส่วนนักกีฬาและทีมสต๊าฟโค้ชแม้ว่าจะ ยังอยู่ในอาการที่เพลียและล้าจากการเดินทาง แต่ก็ยังแวะทักทายกับแฟนๆเหมือนเดิม

โดย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ยอมรับว่า ผลงานเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ในสนาม ที่ 3 ที่ประเทศญี่ปุ่น นักตบสาวไทยสู้ไม่ได้  เนื่องจาก มีอาการล้าจากการเดินทางมาจากอิตาลีอยู่แล้ว บวกกับปรับเวลานอนที่ญี่ปุ่นกันไม่ได้ ทำให้เรื่องของพละกำลังขาดหายไป ส่วนเรื่องรูปเกมถือว่าทำได้ดี แต่ยังต้องปรับเน้นการรับลูกเสิร์ฟ

ส่วนอาการของ นุศรา ต้อมคำ มือเซตตัวหลัก คาดว่าจะหายทันก่อนแข่งขัน หลังจากนี้ นักตบสาวไทย ได้แยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน ก่อนที่วันพรุ่งนี้ จะมีการแถลงข่าว การแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์สนามสุดท้าย หรือ รอบชิงชนะเลิศ ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ก่อนที่นักตบสาวไทยจะกลับมาซ้อมกันอีกครั้งในวันที่ 30 มิ.ย.นี้  โดยไทย จะประเดิมสนามสุดท้ายนัดแรก พบกับ บราซิล ในวันที่ 6 ก.ค. ที่อินดอสเตเดี้ยมหัวหมาก ซึ่งสนามนี้ โค้ชอ๊อดจะกลับมาคุมทีมเอง 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ