นายก ส.บอลฯ ชี้แจง ปัญหาซื้อตั๋วบอลชมทีมชาติไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นายกส.ฟุตบอลฯ ระบุ ได้เรียกบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย เข้าหารือ หากแก้ปัญหาไม่ได้ทางสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมยกเลิกสัญญา



วันนี้ (1 ส.ค. 59) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกหนังสือชี้แจงหลัง เกิดปัญหาการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พิจารณาเลือก บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ให้เป็นผู้ดูแลการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ซึ่งทาง บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มดำเนินการจำหน่ายตั๋วแบบแพ็กเกจเป็นวันแรกเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00น. ที่ผ่านมา ทว่าเกิดปัญหาแฟนบอลส่วนใหญ่ยังไม่สามารถจองตั๋วการแข่งขันได้ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ในการนี้ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว และทางสมาคมฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อแฟนฟุตบอลไทยในวงกว้าง ทางสมาคมฯ จะเรียนเชิญตัวแทนของ ผู้จัดจำหน่าย บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เข้ามาชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นรวมทั้งแนวทางป้องกันและแก้ไข ซึ่งหากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ หรือการจัดจำหน่ายไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน ทางสมาคมฟุตบอลไทยฯ พร้อมยกเลิกสัญญากับ บ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย

ทั้งนี้ การจำหน่ายบัตรให้กับแฟนฟุตบอลไทยให้เข้ามาเป็นกำลังใจทีมชาติไทยเป็นสิ่งสำคัญ และทางผมในฐานะนายกสมาคมฯ ขอยืนยันอีกครั้งว่า เราจะรีบดำเนินการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ