“มาดามแป้ง” มั่นใจ “ผู้ตัดสิน”ถูกต้องจังหวะจุดโทษปัญหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัพบอลหญิง เดินทางกลับถึงไทย รับเงินอัดฉีด 4 ล้านบาท “มาดามแป้ง” มั่นใจผู้ตัดสิน ตัดสินถูกต้อง จังหวะจุดโทษปัญหา พร้อมเตรียมตั้งลีกอาชีพ

วันนี้ (5 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 2 ติดต่อกัน ที่ประเทศเมียนมาร์ เดินทางกลับถึงไทยช่วงบ่ายที่ผ่านมา นำโดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และสเปนเซอร์ ไพรเออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยมีบิ๊กเจี๊ยบ พล.ต.ท. พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมกลุ่มแฟนบอลให้การต้อนรับ

โดย มาดามแป้ง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า ต้องขอชื่นชมนักฟุตบอลทุกคน ที่ทำผลงานได้ตามเป้า ถึงแม้จะมีระยะเวลาในการเตรียมทีมไม่มาก ส่วนเรื่องจุดโทษปัญหาในนัดชิงชนะเลิศนั้น มั่นใจว่าผู้ตัดสิน รวมถึงผู้ตัดสินที่ 4 ทำหน้าที่ได้ถูกต้อง เนื่องจากลูกฟุตบอลยังไม่ข้ามเส้นเข้าไปทั้งใบ

ด้านเรื่องเงินอัดฉีด ตอนนี้ได้รับแล้วเป็นเงิน 4 ล้านบาท จากเงินส่วนตัว และบริษัทเอกชน หลายแห่ง แต่ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับทางสมาคมกีฬาฯฟุตบอลแต่อย่างใด  โดยหลังจากนี้จะปล่อยนักฟุตบอลสาวให้พักผ่อนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนจะเรียกเก็บตัวอีกครั้งในวันที่ 15 ส.ค. นี้ เพื่อสู้ศึกซีเกมส์ ต่อไป

สำหรับหลังจากนี้ มาดามแป้ง วางแผนเตรียมพัฒนาฟุตบอลหญิงในระยะยาว ด้วยการตั้งลีกอาชีพหญิง ซึ่งตอนนี้มีทีมที่จะลงแข่งขันแล้ว 12 ทีม และคาดว่าจะเริ่มเปิดลีกได้ ภายในเดือน พ.ย. นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ