ปิดดีล! "ผีแดง" ทุบสถิติโลก เซ็น 5 ปี คว้าตัว "ป็อกบา" ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ย้ายไปร่วมทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ค่าตัวสถิติใหม่ของโลก โดยจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี บวกออปชั่นอีก 1 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ

สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของโลกคือ  89 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,071 ล้านบาท โดยเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี ส่วนรายละเอียดอื่นๆไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

สำหรับการย้ายทีมของ พอล ป็อกบา ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการทำลายสถิติการย้ายทีมที่แพงที่สุดในโลกของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2013
       
ป็อกบา กล่าวว่า "ยินดีอย่างยิ่งที่กลับมาร่วมทีมปีศาจแดง มันเป็นสโมสรที่ผมเก็บไว้ในดวงใจมาตลอด และเฝ้ารอที่จะร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ"
       
ทั้งนี้ ป็อกบา จะเป็นสมาชิกใหม่ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เอริค ไบญี แนวรับ ไอวอรี่ โคสต์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก๋า และเฮนริกห์ มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เมเนีย ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ